Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp bút bi giá rẻ

 2/16/2017 —  4309

Bạn đang có nhu cầu làm quà tặng bút bi giá rẻ? Bạn đang lăn tăn nên chọn mặt gửi vàng ở đơn vị nào để làmquà tặng bút bi nhằm triân đến khách hàng? Bạn đang muốn chọn bút bi là vật phẩm nhận diện thương hiệu mà không tìm được sự tư vấn uy tín nào? Vậy hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách để tìm đến đơn vị cung cấpbút bi giá rẻ, uy tín, chất lượng!

Chọn địa chỉ cung cấp bút bi quà tặng giá rẻ dựa trên những tiêu chí nào?

Bút bi giá rẻ

Bút bi giá rẻ thiết kế đơn giản mà đẹp

Dạo quanh thị trường và tra cứu trên internet có rất nhiều đơn vị tự nhận mình là đơn vị cung cấpbút bi giá rẻ, chất lượng, uy tín…Nhưng thật khó để có thể chọn ra một địa chỉ tin cậy. Thông thường khi chọn một đơn vị cung cấp, bạn sẽ dựa vào các tiêu chí sau đây:

 - Đơn vị đó có tên tuổi lớn trên thị trường hay không? Lịch sử hình thảnh và phát triển như thế nào?

 - Những phản hồi của khách hàng đã mua hàng qua những sản phẩm của đơn vị đó?

 - Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi có chu đáo và kịp thời hay không?

 - Chế độ bảo hành như thế nào?

Tại sao nên tìm đến Công ty cổ phẩn Epvina là đơn vị cung cấp bút bi của mình?

 -Công ty quà tặng Epvinalà công ty có lịch sử hình thành lâu đời và phát triển với tốc độ chóng mặt, chúng tôi là đơn vị cung cấp lâu đời của nhiều doanh nghiệp lớn như FPT, Mobifone, Viettinbank…

In ấn logo thông điệp lên bút bi

In ấn logo thương hiệu lên bút bi rất đơn giản

 - Sau khi mua hàng, trên hầu khắp các diễn đàn của công ty quà tặng, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng

 - Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất và có thể giao hàng đến tận tay của khách hàng.

 - Chúng tôi luôn có chế độ đổi trả và bảo hành nếu hàng bị lỗi và không đúng với cam kết.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chúng tôi có thể cung cấp được những đơn hàng lớn và cam kết là đơn vị cung cấp bút bi giá rẻ nhất trên thị trường. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay vớiCông ty quà tặng EPVINA để có được những chiếc but bi uy tín nhất!

-- Ms.Hải Anh --