Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút máy cao cấp quà tặng thể hiện đẳng cấp khách hàng

 12/11/2016 —  4388

Với mỗi doanh nhân, người thường xuyên làm việc với hồ sơ và giấy tờ thì bút ký, bút máy là một sản phẩm không thể thiếu. Chính vì thế nhu cầu tìm cho mình những chiếc bút máy rất cao, nhưng trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bút máy, dẫn đến bạn không biết chọn mua như thế nào? Vậy làm thế nào để có thể sở hữu một chiếcbút máy cao cấp mang đậm phong cách cá nhân và thể hiện đẳng cấp của chính mình?Công tyquà tặng sự kiện EPVINA sẽ giới thiệu giúp bạn.

1. Bút máy đẹp - tiêu chí đầu tiên

Bút máy cao cấp mạ vàng

Bút máy thể hiện được đẳng cấp khách hàng trước tiên phải có vẻ ngoài đẹp và bắt mắt. Một số hãng bút máy cao cấp để bạn có thể lựa chọn như: bút máy Piscasso, Parker, Hồng Hà,..

2. Bút máy cao cấp Piscasso

Bộ bút máy cao cấp Piscasso

Đây là thương hiệu bút máy cao cấp gắn liền với tên tuổi của đại dạnh họa nổi tiếng Picasso. Dòng bút máy cao cấp này đến từ Pháp và đang được ưa chuộng trên khắp thế giới. Lấy cảm hứng từ những bức tranh của đại danh họa lẫy lừng này, bút máy Picasso chắc chắn sẽ có vẻ ngoài“đẹp như tranh vẽ”, đầy tính nghệ thuật mà không kém phần sang trọng, chắc chắn đây là địa chỉ tìm đến đầu tiên của mỗi thương nhân.

3. Bút máy Parker

Bút máy cao cấp Parker

Từ các dòng bút máy cao cấp cổ điển như Parker Duofold đến các dòng cách tân hiện đại như Bút Parker Ingenuty 5th, thương hiệu Parker luôn làm hài lòng quý khách hàng bởi công nghệ chế tác thủ công tinh xảo, mỗi chiếc bút được làm từ kim loại cao cấp, mạ vàng cứng cáp đảm bảo cho chất lượng mực viết ra đều và đẹp. Dù yêu vẻ đẹp cổ điển hay đương đại, Parker chắc chắn là thương hiệu bút máy cao cấp mà bạn cần ghé qua.

4. Bút máy cao cấp Hồng Hà

Hồng Hà là thương hiệu của Việt Nam chuyên về các đồ dùng văn phòng phẩm nay cũng tung ra thị trường dòng bút máy cao cấp mang thương hiệu của riêng mình.“Người Việt dùng hàng Việt”, dòng bút máy cao cấp Hồng Hà có mẫu mã đơn giản mà không kém phần sang trọng. Tuy không được làm bằng kim loại quý như thương hiệu Parker hay vẻ ngoài mĩ nghệ như Picaso nhưng bút máy cao cấp Hồng Hà vẫn được ưa chuộng vì giá thành cạnh tranh lại vẫn nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng.

Bút máy cao cấp Hồng Hà

Đôi nét vềbút ký cao cấp được chia sẻ trên đây,EPVINA hy vọng giúp mở ra cho các bạn cánh cửa để đến với những chiếc bút máy mơ ước. Dù bạn là ai, ở bất cứ đâu cũng chắc chắn tìm được cho mình một chiếc bút máy cao cấp ưngý giúp bạn thể hiện cá tính cũng như thương hiệu của riêng mình.

>>>Xem thêm: Bút ký cao cấp Picasso

-- Ms.Loan --