Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút chì màu nào tốt và an toàn nhất cho bé

 12/11/2016 —  7234

Bạn muốn phát triển tài năng hội họa cho con mình? Bạn đang tìm hiểu loại họa cụ nào phù hợp và đảm bảo an toàn cho bé? Hãy đểquà tặng sự kiện EPVINAtư vấn cho bạn nhưng loạibút chì màu nào tốt cho trẻ em.

1. Chọn bút chì màu, không phải là công việc đơn giản

Bút chì màu có lõi ruột cấu thành từ gốc dầu sáp, với các loại sắc tố, chất kết dính và các phụ gia, bên ngoài là lớp vỏ gỗ. Các loại sắc tố chất lượng tốt là yếu tố quan trọng để tạo nên những màu sắc đẹp mẳt khi sử dụng. Khi phụ huynh chọn lựa bút chì màu cho các bé thường mang tâm lý chung là chọn loại rẻ tiền vì trẻ con nghịch hay hỏng nhanh. Điều này thực sự sai lầm!

Bút chì màu nào tốt nhất

Chọn bút chì màu loại tốt là việc không hề đơn giản

Vậy bút chì màu nào tốt, giá thành có thực sự quan trọng

- Hãy chọn loại bút chì có giá thành trung bình trở lên, vì ở những loại bút chì giá rẻ, chất liệu thường không đảm bảo, có thể gây độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe.

- Chất liệu tốt kéo theo độ cứng, khó gẫy khi trẻ tô màu, màu sắc cũng tươi sáng hơn.

Bút chì màu có giá thành trung bình

Bút chì màu hãng Horse với giá thành thuộc tầm trung

Với những điều kể trên chắc chắn các bậc cha mẹ sẽ không còn suy nghĩ mà sẵn sàng chi ra khoản tiền xứng đáng cho sản phẩm bút chì màu.

2. Vậy mua bút chì màu hiệu nào tốt nhất, thương hiệu nào uy tín nhất

Có rất nhiều thương hiệu bút chì nổi tiếng trên khắp thế giới, từ những thương hiệu lớn như Faber-Castell, Macro, Staedtler tới những thương hiệu gần gũi hơn như Horse, Thiên Long v..v Việc lựa chọn một thương hiệu có tiếng cũng là một điều rất quan trọng.

Bút chì màu Faber-Castell

Bút chì màu hãng Faber - Castell

Bút chì màu hãng Horse

Bút chì màu hãng Horse

Bút chì màu hãng Staedtler

Bút chì màu hãng Staedtler

Đối với các doanh nghiệp hướng tới đối tượng khách hàng nhí, muốn sử dụng bút chì màu mang thương hiệu của chính mình để làm quà tặng, quảng bá, thì lựa chọn sản xuất bút chì màu tạiEPVINA là một lựa chọn sáng suốt. Với tâm huyết trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn của các sản phẩm bút chì màu quà tặng trẻ em.

Qua những điều cơ bản về bút chì màu,EPVINA hy vọng các bậc phụ huynh sẽ nắm rõ loại bút chì màu nào tốt, vững tâm hơn khi tiếp bước cho các con của mình trên con đường trở thành họa sĩ sau này.

>>>>Xem thêm: Mua bút ký quà tặng ở đâu Hà Nội

-- Ms.Ngọc --