Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mua bút ký quà tặng ở đâu Hà Nội

 12/11/2016 —  5869

Hiện nay, Có rất nhiều loại bút ký với đa dạng cách kiểu dáng, kích cỡ và tính năng khác nhau, từ bút kí chính hãng đến các loại bút kì thông dụng. Việc tìm mua một câybút kí cao cấphay việc chọn bút ký thông dụng để tặng luôn luôn khiến cho bạn phải băn khoăn và chọn lựa. Vậymua bút kí quà tặng ở đâu?

Mua bút ký đẹp ở đâu

Hãy cùngcông ty quà tặng EPVINA tìm câu trả lời nào.

1. Chọn mua bút ký theo ngân sách

Địa chỉ mua bút ký tại Hà Nội

Tùy thuộc vào ngân sách và đối tượng mà bạn định tặng là ai mà chúng ta quyết định mua một chiếc bút ký chính hãng như các hãng bút ký Parker hay Picasso….Những dòng bút kí này ưu điểm là chất lượng đã được khẳng định, cả người tặng và người được tặng đều ngầm hiểu được trị giá thật của những cây bút này.

2. Chọn mua bút ký theo đối tượng

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được những cây bút đắt tiền như vậy. Khi đơn giản là chọn quà tặng cho khách hàng, cho các thầy cô dạy mình, ta chỉ cần tìm muabút ký thông dụng. Có rất nhiều các mẫu mã khác nhau và chúng ta dễ dàng chọn cho mình một cây bút kí phù hợp với giá cả phải chăng mà vẫn thể hiện được thànhý với người nhận…

Bút ký giá rẻ

Thường để tăng thêmý nghĩa và trị giá của sản phẩm, khi mua bút kí thường chúng ta sẽ chọn những chiếc bút đặt trong những chiếc hộp nhã nhặn, sang trọng, trên hộp và bút đều có thể in hoặc khắc những nội dung mangý nghĩa riêng biệt: Có khi là khắc tên của người được tặng để thể hiện thương hiệu cá nhân, có khi là logo hoặc slogan mang thương hiệu doanh nghiệp.

EPVINA với nhiều năm là đại lý cho các dòng bút ký cao cấp như packer, Picasso….và là đơn vị nhập khẩu và sản xuất trực tiếp các dòng bút kí thông dụng trên thị trường. Với xưởng in và khắc ngay tại công ty, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp bút ký hàng đầu ở Hà Nội. Nếu bạn đang chọnmua bút kí để tặng cho sếp, cho khách hàng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi được tư vấn, thiết kế và in ấn miễn phí nhé!

>>>>Xem thêm: 10 Mẫu bút bi đẹp nhất hiện nay

-- Ms.Kiều --