Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Hộp đựng namecard bằng nhựa

 5/3/2017 —  8526

Hộp namecard là sản phẩm tạo nên phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp, giúp bạn tự tin, tạo hình ảnh tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Hiện nay có khá nhiều loại hộp namecard được bày bán tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu người sử dụng cũng không hề dễ dàng. Ngày nay người ta sử dụng khá nhiều hộp đựng namecard bằng nhựa, nó vừa mang tính thẩm mỹ, vừa nhỏ gọn tiện lợi.

Hộp namecard nhựa

1. Hộp nhựa đựng namecard để bàn

Ở công ty bạn có thể để trên bàn làm việc một chiếc hộp nhựa đựng namecard. Chỉ một đồ vật nhỏ nhưng lại thể hiện được sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ của người sử dụng, tạo dựng sự tin tưởng của đối phương. Có khá nhiều mẫu hộp nhựa đựng namecard như:

 - Hộp nhựa đựng namecard 1 ngăn 

 - Hộp nhựa đựng namecard 2 ngăn

 - Hộp nhựa đựng namecard nhiều ngăn

Hộp nhựa đựng namecard để bàn

Các mẫu hộp nhựa đựng namecard này thường được làm bằng nhựa PS hoặc nhựa PP, màu trong suốt, cũng có thể làm các màu khác tùy theo yêu cầu và nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

2. Hộp nhựa đựng namecard bỏ túi

Hộp nhựa đựng namecard dùng để mang theo bên người có thể làm hoàn toàn bằng nhựa hoặc kết hợp thêm với loại chất liệu khác như nhôm hoặc inox. 

Những chiếc hộp nhựa đựng namecard như thế này có thể dễ dàng bỏ trong túi áo hoặc túi xách để bạn mang đi bất cứ khi nào cần gặp đối tác hay khách hàng. Dòng sản phẩm này thích hợp hơn đối với nữ giới bởi nó khá nhẹ, có nhiều màu sắc tươi tắn và hình dáng xinh xắn.

Hộp namecard nhựa bỏ túi

Sự lựa chọn trang phục hay các đồ dùng đi kèm sẽ tạo nên phong cách của bạn. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ thích nhận một tờ namecard từ một chiếc hộp đựng card visit đẹp hơn là nó được lấy ra từ trong túi quần hoặc túi áo và trông không còn được mới. Một vật nhỏ bé nhưng lại cóý nghĩa trong cách đánh giá của khách hàng đối với bạn.

Với những giới thiệu sơ lược về các mẫu hộp nhựa đựng namecard như trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Công ty quà tặng EPVINA sẵn sang phục vụ 24/7 để đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

>>>Xem thêm: Địa chỉ bán hộp đựng name card uy tín tại Hà Nội

-- Ms.Loan --