Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Sốc với chiến dịch giảm giá tất cả các mẫu hộp đựng name card

 5/3/2017 —  5812

Giới doanh nhân hiện nay đã nhận ra tầm quan trọng của hộp đựng name card, không chỉ là vật dụng đựng những tấm danh thiếp từ các đối tác quan trọng, thể hiện tác phong chuyên nghiệp, mà chúng còn như một phụ kiện thời trang tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng không ít tới hình tượng doanh nhân lịch thiệp sang trọng.

1. Vậy có phải bạn, một doanh nhân thành đạt, đang tìm kiếm một địa chỉúy tín cung cấp hộp đựng name card bỏ túi?

hộp đựng namecard giá rẻ

Hiện nay có hàng trăm mẫu mã hộp đựng danh thiếp mà khách hàng chỉ cần lên mạng là có thể dễ dàng tìm thấy. Nhưng họ sẽ bắt đầu phân vân, liệu những sản phẩm này có đảm bảo chất lượng, có giống ảnh mẫu, có xứng đáng với giá trị họ bỏ ra. Vậy khi đó khách hàng cần điều gì nhất? Đó là một địa chỉ thực sự tin cậy chuyên về cung cấp mặt hàng hộp đựng danh thiếp, và EPVINA chúng tôi tự hào là đơn vị mà quý khách hàng đang tìm kiếm.

Tại sao khách hàng nên chọn mua hộp namecard tại EPVINA:

- Chúng tôi có kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực sản xuất hộp name card, với hiểu biết rõ về chất liệu, kiểu dáng, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu hộp ưngý nhất.

Hộp namecard bằng kim loại

- Các mẫu mã hộp name card tại EPVINA luôn có sẵn và vô cùng đa dạng, đảm bảo mẫu y như hình trên mạng, khách hàng yên tâm không lo vấn đề hình trên mạng một kiểu, sản phẩm thật một kiểu khác vì hình ảnh đều do các nhân viên của EPVINA tự chụp trên mẫu thật.

2. Đừng bỏ lỡ chiến dịch khuyến mãi giảm giá các loại hộp đựng, ví đựng name card tại EPVINA!

Nắm bắt nhu cầu sở hữu hộp đựng danh thiếp ngày càng tăng, quà tặng sự kiện EPVINA chúng tôi triển khai một chiến dịch khuyến mãi lớn, giảm giá mọi mẫu mã hộp name card có sẵn. Đặc biệt với các khách hàng cần số lượng lớn in ấn logo thông tin dùng làm quà tặng chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất.

Hộp đựng danh thiếp đẹp

Chính vì thế những khách hàng còn đang phân vân chần chừ, hãy đến ngay EPVINA để được lựa chọn trong vô vàn mẫu hộp đựng name card và hưởng giá thành ưu đãi. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.

>>>>Xem Thêm:7 hộp đựng namecard bằng kim loại

-- Ms.Ngọc --