Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Một hộp namecard có thể đựng được bao nhiêu cái danh thiếp?

 5/3/2017 —  4755

Một hộp namecard có thể đựng được bao nhiêu cái? Vâng đây chính là câu hỏi mà chúng tôi - những người bán nhận được nhiều nhất khi tư vấn cho khách hàng.

Để trả lời câu hỏi trên cần phải căn cứ vào kiểu dáng mẫu mã hộp đựng name card.

1. Hộp đựng namecard bỏ túi quần, túiáo

Đặc biệt đối tượng sử dụng là đàn ông thường thích những mẫu hộp mỏng dẹt thiết kế đơn giản có độ bền cao dễ dàng mang theo mình không vướng víu, cồng kềnh. Loại hộp như thế chỉ đựng được khoảng 10-12 chiếc danh thiếp.

Hộp đựng namecard bỏ túi quần túiáo

2. Loại hộp đựng namecard đẹp

Loại này thường có thiết kế độc đáo hơn, nhiều chi tiết mới lạ, to hơn và dầy hơn so với mẫu đầu tiên. Hộp này phù hợp bỏ túi xách đối với nữ, balo, cặp của nam giới...Số lượng name card đựng trong hộp cũng nhiều hơn khoảng 15-17 chiếc.

Hộp namecard độc đáo

3. Hộp name card nhiều ngăn

Đối với loại này có thể đựng được gấp đôi số card visit so với các loại hộp 1 ngăn khoảng 20-30 chiếc. Hộp này thường có từ 2 ngăn trở lên, 1 ngăn có thể sử dụng đựng name card, 1 ngăn đựng 3-5 chiếc thẻ ATM.

Hộp đựng namecard nhiều ngăn

Mẫu mã hộp namecard vô cùng đa dạng và phong phú từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng hãy lựa chọn cho mình những hộp phù hợp. Hy vọng với bài viết này các bạn đã có thể biết được 1 hộp namecard có thể đựng được bao nhiêu cái danh thiếp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc hộp namecard đẹp và độc đáo.

>>>Xem thêm: Hộp đựng namecard bằng nhựa

-- Ms.Huyền --