Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mẫu hộp name card bằng da

 12/11/2016 —  4192

Trong các cuộc gặp gỡ với đối tác, với khách hàng, việc trao danh thiếp (name card) để  làm quen là việc cần thiết và thể hiện sự lịch sự, trang trọng của buổi gặp mặt. Và để tăng sự trang trọng cho buổi gặp gỡ danh thiếp nên được để trong mộthộp name card da chuyên biệt thay vì để trong túiáo hay ví  đựng tiền,...

>>>> 6 Mẫu hộp namecard làm bằng gỗ

Tùy vào cuộc gặp gỡ với khách hàng ở tại công mình hay ở nơi làm việc của khách hàng mà chúng ta cần chọn cho mình một chiếchộp đựng name card để bàn hay một chiếchộp đựng name card bỏ túi. Chính vì thế hôm naycông ty quà tặng EPVINA muốn giới thiệu những mẫuhộp name card da bỏ túi được thiết kế độc quyền phù hợp cho bất kì nam giới hay nữ giới:

Có nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu hộp để cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với tuổi và sở thích và cá tính của mình của mình. Thường phụ nữ sẽ trọn những màu sắc nổi bật, ngược lại các đấng mày râu thì lại chọn cho mình những chiếc ví name card có màu sắc trầm hơn.

Hộp name card da sang trọng

Ngoài ta, tùy vào ngân sách của mỗi cá nhân mà chúng ta có thể chọn cho mình một mẫu hộp name card bằng da thật hoặc giả da PU. Để biết rõ hơn về chất liệu, kiểu dáng của hộp name card  khác nhau hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí nhé.

-- Ms.Kiều --