Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Một số mẫu hộp đựng card visit độc nhất

 5/3/2017 —  7702

Card visit hiện nay đã không còn là một đồ vật xa lạ với mọi người, đặc biệt là với những doanh nhân thành đạt. Để thể hiện đẳng cấp của mình, nhiều doanh nhân sẽ sẵn sàng săn lùng những mẫu hộp đựngcard visit độc nhất mà không quan tâm đến giá cả. Do đó, hộp đựng card visit độc nhất cũng được coi là một trong những chiến lược quà tặng của nhiều doanh nghiệp. Ngày hôm nay, Epvina sẽ mang tới cho các bạn những mẫu card visit vô cùng ấn tượng.

1. Những mẫu hộp đựng card visit để bàn độc đáo

Những mẫu card visit để bàn thường được các doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho các đối tác, khách hàng của mình như một lời tri ân hay cảm ơn đến họ. Với tính chất để trưng bày trong phòng làm việc nên tính thẩm mỹ và độc đáo là vô cùng quan trọng, nó được coi là một phương tiện đắc lực để quảng bá thương hiệu.

Hộp đựng card visit bằng kim loại

Hộp namecarrd kim loạihình cây thông

Dưới đây là một số mẫu card visit bằng nhựa, kim loại, bằng da, bằng gỗ, mika hay pha lê và cả ngọc lưu ly để các bạn tham khảo. Các bạn có thể khéo léo đưa logo của doanh nghiệp mình lên thông qua các các phương pháp như in ấn, khắc laser, dập, điêu khắc… để quảng bá thương hiệu hoặc có thể coi nó như một món quà tặng thông thường để lại ấn tượng khó phai với khách hàng.

Hộp đựng card visit bằng nhựa

Hộp đựng name card để bàn bằng nhựa

Hộp đựng danh thiếp bằng kim loại

Hộp đựng danh thiếp để bàn bằng kim loại

Hộp đựng namecard bằng gỗ

Hộp namecard gỗ để bàn

2. Những mẫu hộp đựng card visit độc đáo bỏ túi

Những hộp đựng card visit được coi là bạn đồng hành của các doanh nhân, để tạo ấn tượng với đối tác, nhiều doanh nhân đã phải vắtóc tìm kiếm cho mình những mẫu card visit nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ đến người nhìn.

Ngược lại với những mẫu hộp đựng card visit có phần màu mè và phô trương. Hộp đựng card visit bỏ túi nên là những loại đơn giản, sang trọng và tinh tế với các chất liệu như da, inox, gỗ, sứ…như một số mẫu mà Epvina cung cấp dưới đây:

Hộp đựng danh thiếp bỏ túi bằng gỗ

Hộp đựng danh thiếp bỏ túi được làm bằng gỗ

Hộp namecard bỏ túi bằng kim loại

Hộp namecard kim loại

Hộp đựng name card bỏ túi bằng da

Hộp name card da

Trên đây là một số mẫu hộp đựng card visit độc đáo mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn tham khảo. Epvina là địa chỉ cung cấp hộp đựng card visit độc nhất ở Hà Nội. Các bạn hãy gọi điện cho Epvina và chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được hộp đựng card visit khiến các bạn ưng ý nhất.

-- Ms.Hải Anh --