Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Sự thật về ví đựng namecard ít người biết

 5/3/2017 —  4295

Bạn đã, đang và muốn sử dụng ví đựng namecard nhưng bạn không biết chúng làm bằng gì, có thể mua ở đâu, có những mẫu mã nào và có chức năng nào khác? Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đang gặp phải.

1. Ví đựng namecard được làm từ chất liệu gì?

Hiện nay trên thị trường rao bán rất nhiều loại ví đựng namecard trong đó chủ yếu là 2 loại:

 -Ví đựng namecard kim loại: Có thể làm bằng inox, nhôm, đồng hoặc kẽm

 -Ví đựng namecard bằng da: các bạn cần lưuý chúng chưa chắc đã là da thật 100%, người ta thường gọi chung như vậy nhưng thực chất chúng có thể được làm từ 2 loại chất liệu khác nhau:

+ Chất liệu giả da PU:nhìn bên ngoài khá giống da thật nhưng không mềm mại, mịn như da thật.

+ Da thật: có thể làm từ da bò, cừu, dê,…

Ví đựng namecard bằng da PU

Ví đựng namecard bằng da PU

Ví đựng namecard bằng da thật

Ví đựng namecard bằng da thật

2. Ví đựng namecard chỉ dành cho nam giới?

Đây hoàn toàn là một quan điểm sai lầm, bởi các mẫu ví đựng namecard vô cùng phong phú và đa dạng, không chỉ dành riêng cho cánh mày râu, mà các chị em cũng có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Ví đựng namecard màu sắc sặc sỡ cho chị em

Ví namecard màu sắc rất đa dạng

3. Ví đựng namecard liệu còn có chức năng nào khác?

Câu trả lời là có. Đương nhiên ví đựng namecard có chức năng chủ yếu là đựng danh thiếp, tuy nhiên người ta cũng có thể tận dụng nó để đựng tiền, nó cũng nhỏ gọn như một chiếc ví thôi mà.

Ngoài ra ví đựng namecard cũng là một quà tặng lí tưởng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng, thể hiện sự chu đáo, tinh tế của người tặng và tôn vinh phong cách, sức ảnh hưởng của người nhận.

4. Ví đựng namecard có giá bao nhiêu?

Hầu như các hàng hóa trên thị trường đều phân loại dòng sản phẩm thông thường và dòng cao cấp. Ví đựng namecard cũng vậy.

  • Loại thông thường là những sản phẩm được làm từ nhựa, kim loại hoặc giả da PU, tùy theo mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà giá thành cũng thay đổi. Thường từ vài chục nghìn đến hơn một trăm nghìn/ sản phẩm

Ví đựng danh thiếp bằng da PU có mức giá rẻ

Ví đựng danh thiếp bằng da PU có giá mềm

  • Loại cao cấp là các mẫu ví đựng namecard bằng da bò, da cừu,…thật. Chúng có độ tinh xảo và độ bền cao. Các dòng sản phẩm này giá thường cao gấp 5-7 lần loại thông thường.

Ví đựng name card bằng da thật có giá cao hơn da PU

Ví đựng name card bằng da thật giá cao hơn da PU 5-7 lần

5. Ví đựng namecard có thể mua ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bày bán ví đựng namecard. Tuy nhiên để được tư vấn miến phí và thỏa sức lựa chọn các mẫu mã sản phẩm đa dạng, để in ấn logo mà bạn mong muốn lên sản phẩm thì Công ty quà tặng sự kiện EPVINA là sự lựa chọn số một. Ở đây bạn được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí, được tham quan các mẫu mã đa dạng đang được trưng bày tại công ty, cũng như được đội ngũ nhân viên thiết kế lêný tưởng để tạo nên một logo vừa đẹp vừa giàuý nghĩa truyền tải được những thông điệp mà bạn muốn gửi gắm.

>>> Xem thêm: Một số mẫu hộp đựng card visit độc nhất

-- Ms.Loan --