Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn ví đựng namecard da làm quà tặng?

 9/25/2018 —  2651

Namecard hay còn được gọi là danh thiếp là một loại thẻ mang các thông tin của một cá nhân hay tổ chức công ty doanh nghiệp nào đó. Các loại danh thiếp thông thường được ghi họ tên, nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ, dùng để giao dịch. Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như ngày nay việc mỗi doanh nghiệp hay cá nhân chọn cho mình tấm namecard đẳng cấp cũng chính là đang lựa chọn cho mình chiến lược kinh doanh đầy hữu hiệu.

Trao danh thiếp là việc không thể thiếu gi giao tiếp

1.Ý nghĩa thực sự của ví da đựng namecard

Trong thời đại bùng nổ các hoạt động kinh tế thương mại như hiện nay thì việc mỗi doanh nghiệp hay cá nhân nên chọn riêng cho mình những chiếc namecard khác biệt để tạo dựng đẳng cấp cho bản thân và doanh nghiệp khi giao tiếp.

Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền hay túiáo, những người sử dụng namecard nên lựa chọn cho mình phươngán đó là sử dụng ví da đựng namecard. Chúng không chỉ giúp bảo quản danh thiếp tránh khỏi những va chạm bên ngoài dẫn đến rách hay nhàu mà mà nó còn là công cụ marketing thương hiệu vô cùng thông minh, khéo léo và hiệu quả.

Ví đựng name card có thiết thế nhỏ gọn nhưng lại mang đến rất nhiều những công dụng tuyệt vời.Quà tặng quảng cáo– ví đựng namecard là một trong những sản phẩm giúp tạo sự chuyên nghiệp, phong cách và sự tôn trọng đối với khách hàng mỗi khi giao tiếp.

ví đựng name card da vô cùng đa dạng về mẫu mã 

Ngoài nhu cầu sử dụng cho cá nhân, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn các mẫu mã ví đựng namecard da để làm món quà tặng triân đến khách hàng, đối tác hay chính những nhân viên đang làm việc trong doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể in ấn thông tin cơ bản lên bề mặt của sản phẩm để làm quà tặng. Mỗi lần sử dụngquà tặng ví đựng namecard da chính là một lần khách hàng, đối tác nhớ đến doanh nghiệp bạn và chính họ cũng sẽ là người quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

2.Tại sao nên lựa chọn ví đựng namecard da?

Xu hướng dùng namecard đã trở nên phổ biến và thông dụng trong lĩnh vực kinh doanh. Từ những người có địa vị xã hội cao đến nhân viên kinh doanh, giảng viên đại học cho đến chủ cửa hàng nhỏ lẻ... đều có thể sở hữu cho mình những danh thiếp mang phong cách, thiết kế riêng biệt. Tuy nhiên một lưuý lớn mà mọi người nên chúý đến đó là không trao cho nhau những tấm card cũ kĩ, mờ màu, rách nát. Vì vậy sản phẩm ví da đựng namecard ra đời không chỉ đơn thuần là vật vô tri vô giác chỉ có công dụng đựng namecard, mà còn được xem là kênh marketing cực kì hiệu quả

Ví namecard da khác với hộp đựng namecard thông thường ở đặc tính mềm mại và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu sử dụng ví namecard là da thật hoặc giả da PU cao cấp được xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm mang đến chất lượng tốt và an toàn nhất cho sản phẩm. Sản phẩm mang chất liệu da mềm, mịn, nhẵn tạo đẳng cấp riêng biệt cho từng sản phẩm. Với thiết kế độc đáo chỉ có ở ví da namecard sẽ là món quà được đón nhận quan tâm và yêu thích từ phía đối tác, khách hàng, nhân viên. Từ món quà tặngý nghĩa như quà tặng ví đựng namecard chất liệu da, hình ảnh logo doanh nghiệp bạn sẽ được nhớ đến, nâng cao nhận thức thương hiệu.

Ví đựng namecard da mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng

Với chi phí vô cùng hợp lý kết hợp cùng với sự tiện dụng, ví đựng namecard da là món quà tặng được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn như một phương thức marketing thông minh. Đây là hình thức truyền tải thông tin trực tiếp của chủ sở hữu tới khách hàng, đối tác một cách đơn giản, khéo léo và nhanh nhất. Hơn nữa quà tặng ví da đựng namecard giúp doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng, đối tác trong giao tiếp, tạo ấn tượng mạnh và xây dựng hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp ngay lần đầu tiên gặp gỡ giữa hai bên.

3. Đia chỉ sản xuất và in ấn ví đựng namecard da uy tín, chất lượng

Công tyquà tặng sự kiện EP là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho doanh nghiệp bạn những sản phẩm quà tặng có chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02838628188 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng ví đựng namecard da.