Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cơ sở sản xuất móc khóa mica rẻ nhất thị trường

 1/4/2017 —  2728

Móc khóa mica là sản phẩm được làm quà tặng sử dụng nhiều nhất hiện nay đặc biệt là trong trường học, cửa hàng, trung tâm thương mại vì giá thành rẻ lại thể hiện được nhiều thông điệp gửi tới khách hàng.

Cơ sở sản xuất móc khóa mica ở Hà Nội

EPVINAsản xuất móc khóa mica theo yêu cầu

Móc khóa mica được làm từ 2 miếng nhựa cứngép vào giấy decal mà có in ấn hình ảnh, thông tin của thương hiệu mà bạn muốn quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu đặt cắt móc khóa theo hình dạng và kích thước khác nhau rất đa dạng, bắt mắt người xem.

Cơ sở sản xuất móc khóa mica theo yêu cầu

Lựa chọn cơ sở sản xuất móc khóa mica không phải việc dễ

Chính vì nhu cầu nhiều cho nên cáccơ sở sản xuất móc khóa mica cũng được tăng lên. Để chọn được cơ sở làm chất lượng, độ bền bỉ cao, in ấn sắc nét thì cũng là nỗi băn khoăn của khá nhiều khách hàng. Chúng tôi,Công ty quà tặng uy tín EPVINA hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất móc khóa mica cùng máy móc hiện đại, nhân viên có tay nghề uy tín sẽ là cơ sở đáng tin cậy cho bạn.

Cơ sở sản xuất móc khóa mica uy tín

Bạn có thể đặt móc khóa mica theoý mình muốn

Khách hàng của bạn chắc chắn sẽ thích món quà và móc khóa mica sẽ trở thành vật gắn liền với chùm chìa khóa thường xuyên họ sử dụng. Cho nên hãy đến vớiQua tang su kien EPVINA để thương hiệu của bạn được mở rộng ra nhiều thị trường.

-- Ms.Linh --

>>>Xem thêm:Móc khóa cao cấp đắt nhất ở phần nào