Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Những mẫu móc khóa handmade xinh nhất

 1/12/2017 —  5153

Móc khóa chắc hẳn không còn là đồ dùng xa lạ với mọi người. Món đồ nhỏ tưởng như tầm thường đó nhưng khi được tự tay người bạn, người yêu người thân mình làm quà tặng thì quả là không tầm thường chút nào. Chính vì vậy hôm nay Công tyqua tang su kien EPVINA giới thiệu đến các bạn những mẫumóc khóa handmade cực xinh có thể chinh phục trái tim bất cứ người nào.

  1. Móc chìa khóa handmade cung hoàng đạo

Móc khóa handmade cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo (Zodiac) là chủ điểm hot nhất hiện tại trong giới trẻ. Những chàng trai cô gái luôn muốn thể hiện trước đám đông mình là một Thần Nông huyền bí hoặc môn Song Ngư mơ mộng,..

Móc khóa bằng vải cung hoàng đạo

Chính vì thế chẳng có lí do gì người bạn, người yêu của bạn chê được một chiếc móc khóa handmade cực xinh có liên quan đến cung hoàng đạo của mình.

  1. Móc khóa handmade bằng vải nỉ đa sắc màu

Móc khóa handmade bằng vải nỉ

Móc khóa handmade bằng vải

Nếu bạn là một“big fan” của các món đồ handmade thì vải nỉ sẽ là lựa chọn đầu tiên khi bạn muốn làm những chiếc móc khóa handmade cực xinh. Bạn có thể dễ dàng lên mạng tìm những mẫu market móc khóa hand made đẹp để in ra giấy, sau đó cắt vải dạ theo thiết kếđã in, chỉ cần một chút tài may vá là bạn đã có những chiếc móc khóa handmade cực xinh đóng mác của chính mình rồi phải không nào.

  1. Móc khóa handmade bằng gỗ, bằng ruy băng,... thách thức những cô nàng khéo léo

Không đơn giản như vải nỉ, để làm được móc khóa handmade cực xinh bằng gỗ hoặc ruy băng bạn cần hơn một chút khéo léo vàóc sáng tạo. Bạn có thể tận dụng những mẩu khổ thưa, vải ruy băng của những gói quà cũ để biến tấu thành những mẫu móc khóa“made by me”.

Móc khóa handmade bằng ruy băng

Ví dụ bạn muốn làm một em Danbo xinh xắn bằng gỗ, hãy tận dụng đè lưỡi nha khoa, tỉ mẩn dùng dao và kéo để cắt thành các miếng gỗ theo market. Sau đó khéo léo dùng keo 502 để kết nối các mảnh ghép của móc khóa...ten...ten một em Danbo siêu dễ thương ra đời, tuy kì công nhưng cũng rất xứng đáng với danh hiệu móc khóa handmade cực xinh của chính bạn phải không nào.

Móc khóa handmade cực xinh bằng gỗ

Trên đây chỉ là vài ba mẫumóc khóa handmade cực xinh mà các bạn trẻ ngày nay ưa chuộng, còn bạn, bạn đã sẵ sàng tự làm cho mình một chiếc móc khóa chưa? Hãy cùngCông ty quà tặng uy tín EPVINA bắt tay làm những mẫumóc khóa handemade cực xinh như trên nhé.

-- Ms.Loan --

>>>>Xem thêm: Cách làm móc khóa đơn giản bằng ruy băng​​​​​​​