Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Móc khóa cao cấp đắt nhất ở phần nào

 6/9/2021 —  3249

Móc khóa cao cấp là quà tặng để bày tỏ lòng cảm ơn tới những khách hàng thân thiết của công ty, những lãnh đạo cấp cao. Ngoài ra, nó còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng và gắn liền với thương hiệu của công ty tới khách hàng.

Móc khóa cao cấp

Móc khóa mạ vàng cao cấp

Chất liệu để làm nên một chiếc móc khóa cao cấp chính là phần đắt nhất. Hiện nay có rất nhiều loại móc khóa khác nhau từ chất liệu. Ví dụ như móc khóa da thật thì sẽ đắt tiền hơn so với da thông thường. Móc khóa pha lê thì loại pha lê có độ trong và bền hơn sẽ đắt hơn móc khóa pha lê đục và thông thường. Hay như chính móc khóa gỗ được làm từ chất liệu gỗ cần được khắc hoặc cắt tinh xảo.

Móc khóa bằng da thật có giá khá cao

Da thật là chất liệu làm móc khóa đắt nhất

Có rất nhiều loại móc khóa bình dân như móc khóa nhựa dẻo, móc khóa mica hoặc móc khóa kim loại vì chất liệu của nó dễ kiếm, giá thành rẻ. Nhưng móc khóa da, móc khóa gỗ, móc khóa pha lê lại thể hiện sự tinh tế, cần thiết kế tỉ mỉ, nguyên liệu đôi khi cần làm thủ công hoặc cần nhiều thời gian để tạo lên.

Móc khóa mỹ nghệ cao cấp

Móc khóa thủ công mỹ nghệ cao cấp

Đối với khách hàng nếu như nhận được một món quà như vậy họ sẽ rất nâng niu để sử dụng. Chắc chắn giá trị thương hiệu của bạn sẽ theo họ lâu dài cùng năm tháng.Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA là cơ sở sản xuấtmóc khóa quà tặng cao cấp với nhiều năm trên thị trường, chúng tôi chắt lọc những điều tốt nhất cho sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

-- Ms.Linh --