Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Đặt móc chìa khóa theo yêu cầu có khó không?

 1/11/2017 —  2974

Móc chìa khóalà vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ những chiếc chìa khóa đơn giản chỉ để móc chìa khóa cho đến những móc khóa còn tích hợp thêm nhiều công dụng như ví tiền, bấm móng tay, bật lửa đều được sử dụng rất phổ biến…Nên vì thế, rất nhiều doanh nghiệp chọn móc khóa làm quà tặng để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng dễ dàng có thểđặt làm móc chìa khóa theo yêu cầu

Cơ sở sản xuất móc chìa khóa theo yêu cầu

Độ khó của việc đặt móc chìa khóa theo yêu cầu?

1. Địa chỉ cung cấp móc khóa theo yêu cầu rấtít: Móc khóa là vật dụng rất quen thuộc nhưng hầu như tất cả các cơ sở chỉ bán móc khóa có sẵn, không nhận gia công in ấn, chế tác logo hay đặt làm móc khóa theo yêu cầu Vì vậy khi tìm trên các trang công cụ tìm kiếm, có không nhiều các cơ sở ở Hà Nội bán móc khóa làm quà tặng cho doanh nghiệp.

2. Số lượng để đặt móc khóa theo yêu cầu lớn: Thông thường để đặt móc chìa khóa theo yêu cầu thường yêu cầu số lượng tối thiểu lên đến vài nghìn cái cho một loại chất liệu cũng như thiết kế.

Đặt làm móc chìa khóa có khó không

3. Không có nhiều cơ sở nhận thiết kế móc khóa theo yêu cầu: Từ việc nhậný tưởng của doanh nghiệp cho đến lên thiết kế là một quá trình dài, yêu cầu sự phối hợp nhịp nhàng giữa người lêný tưởng và người thiết kế cũng như nhà sản xuất. Vì vậy, để tránh sự phiền phức, nhiều đơn vị không nhận làm thiết kế mà chỉ nhận thiết kế có sẵn của doanh nghiệp.

4. Các cơ sở không có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm về việc đặt làm móc khóa theo yêu cầu: Kiến thức về thiết kế rất quan trọng, các cơ sở phải có độ dày kinh nghiệm cũng như bề rộng kiến thức để tư vấn cho doanh nghiệp đặt làm, cũng như tư vấn cho thiết kế trong quá trình lên maquette để có thể thành công trong quá trình tạo ra sản phẩm

Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA là địa chỉ uy tín nhận làm móc khóa theo yêu cầu

EPVINA là lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn địa chỉ đặt làm móc khóa, chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng để lên thiết kế miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm trong việc lên thiết kế và đặt làm móc khóa, chúng tôi đã đặt làm thành công nhiều loại móc khóa cho các đơn vị nổi tiếng và rất khó tính ơ trong và ngoài nước. Số lượng tối thiểu khi đặt làm móc khóa, Công ty EPVINA đảm bảo là thấp hơn so với các đơn vị khác cùng ngành.

Đặt móc chìa khóa theo yêu cầu có khó như bạn nghĩ

Bạn đang muốn đặt làm móc khóa cho đơn vị của mình? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đơn vị đặt làm móc khóa theo yêu cầu. Hãy liên hệ ngay vớiQua tang su kien EPVINA, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chiếc móc khóa ưngý nhất!

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Công nghệ sản xuất móc khóa mica