Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Mua móc khóa số lượng lớn ở đâu Hà Nội

 1/5/2017 —  3069

Móc khóa là vật dụng quen thuộc của rất nhiều người, bạn có thểmua móc khóađể trang trí vào cặp xách ba lô, hay có thể càiáo chìa khóa nhà, chìa khóa văn phòng, chìa khóa xe… Ngoài ra, móc khóa hiện nay còn tích hợp thêm nhiều công dụng như ví tiền, bấm móng tay, bật lửa…Nên vì thế, rất nhiều doanh nghiệp chọn móc khóa làm quà tặng để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Vậy bạn có thể mua móc khóa ở đâu Hà Nội?

Bạn có thể mua móc khóa ở đâu Hà Nội?

Móc khóa là vật dụng rất quen thuộc nhưng hầu như tất cả các cơ sở chỉ bán móc khóa có sẵn, tuy đa dạng nhưng số lượng không nhiều, hơn hết lại không nhận gia công in ấn, chế tác logo hay đặt làm móc khóa theo yêu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy khi tìm trên các trang công cụ tìm kiếm, có không nhiều các cơ sở ở Hà Nội bán móc khóa làmquà tặng cho doanh nghiệp.

Bạn có thể mua móc khóa ở đâu Hà Nội

Bạn có thể có một lựa chọn địa chỉ mua móc khóa kim loại, đó là các xưởng chế tác kim loại, tuy nhiên các xưởng này yêu cầu số lượng đặt hàng rất lớn, số lượng tối thiểu lên đến vài nghìn, và thời gian chế tác cũng tương đối lâu. Còn về việc đặt hàngmóc khóa cao su,móc khóa mica ở Hà Nội gần như không có các xưởng bán móc khóa này.

Mua móc khóa kim loại ở Hà Nội

Công ty EPVINA là địa chỉ uy tín ở Hà Nội cung cấp móc khóa

Công tyquà tặng sự kiện EPVINA là lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn địa chỉ mua móc khóa, chúng tôi có thể giúp bạn khác phục nhưng nhược điểm ở trên, ví dụ như nhận gia công chế tác logo, nhận cung cấp móc khóa theo yêu cầu trên tất cả các chất liệu như kim loại, cao su, nhựa dẻo, mica… Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp đặt làm móc khóa với số lượngít hơn nhiều lần so với các xưởng gia công kim loại…

Đặt mua móc khóa da ở đâu

Không còn nghi ngờ gì nữa, EPVINA là sự lựa chọn hoàn hảocung cấp móc khóa ở Hà Nội cũng như trên toàn quốc dành cho cá thể cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ. Các bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi để trải nghiệm sự chăm sóc khách hàng vượt trội củaEPVINA, chúc các bạn có được chiếc móc khóa ưngý!

-- Ms.Hải Anh --

>>> Xem thêm: Móc khóa cao cấp đắt nhất ở phần nào