Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bảng tên nhân viên bằng đồng dùng có được lâu?

 12/28/2016 —  2753

Dạo quanh thị trường, hiện nay có rất nhiều chất liệu cũng như cơ sở làm bảng tên nhân viên, tuy nhiên chúng ta vẫn thường gặp nhất đó là bảng tên nhân viên bằng đồng. Trong bài viết này,EPVINA sẽ giải thích cho các bạn lý do bảng tên nhân viên bằng đồng tại sao lại được yêu thích đến vậy.

Các loại chất liệu của bảng tên nhân viên phổ biến nhất

Bảng tên nhân viên có các chất liệu phổ biến nhất là sắt, inox, kẽm và đồng. Bảng tên nhân viên bằng sắt là loại rẻ nhất tuy nhiên chất lượng cũng kém nhất, trong khí hậu nhiệt đới ẩm như của Việt Nam, chất liệu bằng sắt rất dễ bị oxy hóa và ăn mòn.

Tiếp đến là bảng tên nhân viên bằng chất liệu kẽm, loại chất liệu này đôi khi hay bị các cơ sở sản xuất không uy tín tráo đổi với chất liệu bằng đồng, bởi khi mạ vàng xong, bề mặt hiệu ứng như nhau, tuy nhiên dùng trong một thời gian dài thì chất liệu bằng kẽm sẽ gây ra hiện tưởng gỉ sét,ngoài ra độ bám với khuy cài cũng như phụ kiện kém hơn.

Bảng tên nhân viên mạ vàng

Chất liệu bằng inox là chất liệuít gặp bởi giá thành đắt và độ cứng cao, khó có thể tạo ra thành phẩm và các hoa văn. Vì vậy, lựa chọn tối ưu nhất vẫn là bảng tên nhân viên bằng đồng.

Bảng tên nhân viên bằng inox

Bảng tên nhân viên bằng đồng dùng có được lâu?

Bảng tên nhân viên bằng đồng là sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng, ngoài ra, chất liệu đồng tương đối mềm, dễ tạo hình và tạo hình rất sắc nét và bắt mắt, hiệu ứng của bảng tên nhân viên tạo ra rất đẹp mắt.

Bảng tên nhân viên bằng đồng

Ngoài ra, bảng tên nhân viên bằng đồng có tuổi thọ cũng tương đối dài, ví dụ như bảng tên nhân viên càiáo loại phủ keo có thể dùng được trong khoảng thời gian 2-3 năm, bảng tên nhân viên để bàn bằng đồng ăn mòncó tuổi thọ trong khoảng 3-5 năm.

Bảng tên nhân viên bằng đồng cài áo

Do vậy, bảng tên nhân viên bằng đồng có tuổi thọ sử dụng tương đối cao, chất lượng tốt, tuy nhiên giá thành tương đối đắt.Công tyquà tặng sự kiện EPVINA chúng tôi chuyển sản xuất bảng tên nhân viên bằng đồng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng với giá cả ưu đãi nhất thị trường. Các bạn hãy đến vớiEPVINA để có những bảng tên nhân viên bằng đồng ưngý nhất.

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Có những loại biển tên chức danh nào