Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Có những loại biển chức danh để bàn nào

 12/24/2016 —  3397

Trong các doanh nghiệp hoặc tổ chức, biển chức danh dùng để ghi danh, vị trí công tác của các cán bộ chủ chốt từ trưởng, phó phòng trở lên. Biển chức danh để bàn được dùng nhằm vinh danh và thể hiện vị thể của một cá nhân trong doanh nghiệp. Có rất nhiều loại khác nhau:

1. Biển chức danh để bàn đồng đế gỗ có mạ vàng 24k

Sản phẩm được làm từ đồng mạ vàng 24k tuy giá thành cao, nhưng sản phẩm thể hiện được có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, sản xuất theo công nghệ ăn mòn đổ màu và mạ vàng để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Biển tên chức danh để bàn mạ vàng 24k

Thường chất liệu này được lựa chọn để sản xuất sản phẩm nhằm tôn vinh các vị trí chủ chốt trong công ty.

2. Biển chức danh để bàn bằng mica, đế gỗ

Phần in ấn chức danh được in lên trên miếng mica sau đó được dán vào một khung để gỗ có sẵn, tuy không quá đắt tiền như sản phẩm đồng mạ vàng nhưng nó cũng có tính thẩm mỹ rất cao. Màu sắc của sản phẩm đa dạng hơn, có 2 loại màu cơ bản mà khách hàng hay chọn đó là màu giả đồng và giả inox:

Biển tên chức danh mica đế gỗ

3. Biển chức danh để bàn mica cao cấp

Những sản phẩm này nhìn tuy đơn giản giá cả phải chăng nhưng khá sang trọng, được làm bằng mica cao cấp dầy dặn từ 5 mm trở lên. Nhìn chúng giống như những sản phẩm làm bằng pha lê vậy

Biển chức danh để bàn mica cao cấp

4. Biển chức danh để bàn mica thông dụng

Những chiếc bảng chức danh này thường sử dụng trong các cuộc hội thảo hội nghị, nhằm ghi danh và phân biệt các chức vụ của các vị đại biểu được mời tới dự. Những chiếc biển chức danh này được thường được uốn hình chữ A còn được gọi là biển chức danh mica để bàn 2 mặt.

Biển chức danh để bàn phổ thông

Biển chức danh mica thay tên

Tùy vào yêu cầu của từng doanh nghiệp hoặc tổ chức, mà chúng ta cần các loại biển chức danh để bàn khác nhau. Hãy liên hệ với epvina để nhận được báo giá biển chức danh tốt nhất nhé.

-- Ms.Kiều --

>>>>Xem thêm: Bạn nên mua huy hiệu ở đâu Hà Nội