Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Biển tên nhân viên phụ kiện giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp

 1/19/2017 —  2768

Công ty bạn có rất nhiều nhân viên và thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Làm thế nào để bạn quản lý nhân viên dễ dàng hơn và khách hàng có thể nắm bắt được thông tin công ty cũng như nhân viên của bạn? Biển tên nhân viên là sản phẩm giúp bạn làm việc đó.

Bảng tên nhân viên

Mỗi chiếc biển tên nhân viên sẽ có những thong tin: logo công ty, tên công ty, tên nhân viên, chức danh,..được cài trênáo cho nên khi nhân viên của bạn đi tới đâu thì thương hiệu của bạn sẽ được quảng cáo rộng rãi và khách hàng có thể dễ dàng nhận ra được công ty của bạn.

Bảng tên nhân viên bằng nhựa

Bảng tên nhân viên có kích thước cơ bản: 2,3cm* 6.5cm,.. tùy theo bạn yêu cầu. Chất liệu: đồng ăn mòn, inox ăn mòn, mica, nhựa cứng,…Mặt sau là kim càiáo hoặc nam châm đính vàoáo,…

Kích thước biển tên nhân viên

Có 2 loại biển tên chủ yếu đó là:

  • Biển tên cố định: in ấn tên nhân viên cố định ổn định của công ty. Trường hợp này giành cho những công ty cóít sự thay đổi nhân sự.

  • Biển tên thay tên: thường chỉ có logo và tên công ty còn lại có phần để thay tên nhân viên, có thể là viết tên nhân viên và cho vào phần thay tên này. Chủ yếu giành cho các nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có lượng thay đổi nhân viên nhiều.

Với công nghệ ăn mòn và in ấn, cắt khuôn tốtCông ty quà tặng EPVINA chuyên sản xuất bảng tên nhân viên cho nhiều công ty lớn và đạt được nhiều sự tin tưởng của ngân hàng và công ty đa quốc gia.

-- Ms.Linh --

>>>Xem thêm:In huy hiệu càiáo ở đâu đẹp rẻ