Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

In huy hiệu cài áo ở đâu đẹp và chất lượng

 1/3/2017 —  3037

Huy hiệu càiáo là đồ vật quen thuộc của nhiều bạn trẻ, nó được coi là món đồ thể hiện cá tính, lại phá cách và thời trang, Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận in huy hiệu,Công ty quà tặng EPVINA sẽ giới thiệu cho bạn cách để chọn một đơn vị in huy hiệu càiáo đẹp và chất lượng

1. Các lỗi cơ bản khi in huy hiệu càiáo

Huy hiệu càiáo thông thường sẽ là biểu tượng cho một nhóm bạn, lớp hay một tô chức nào đó, đôi khi nó được sử dụng khi tổ chức một sự kiện hay một chương trình.

In huy hiệu cài áo

Huy hiệu càoáo có mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng, bạn có thể lên thiết kế hình ảnh hay logo hay là một câu slogan mà bạn yêu thích. Cũng chính vì lẽ đó mà huy hiệu càiáo thông thường khi in sẽ dễ bị nhòe màu, không rỗ chữ, đặc biệt là nếu chọn huy hiệu phủ keo, ở những cơ sở in kém chất lượng sẽ tồn tại hiện tượng lớp phủ keo không đều, nhem nhuốc, có đôi khi là khuy cài huy hiệu bị bong ngay khi mới sử dụng lần đầu.

In huy hiệu cài áo đẹp tại Hà Nội

2. Công ty EPVINA là công ty nhận in huy hiệu càiáo đẹp và chất lượng

Công ty EPVINA chúng tôi chuyên in huy hiệu càiáo, chúng tôi có cơ sở sản xuất riêng và đặc biệt, các công đoạn và dây chuyền sản xuất luôn được chăm chút kỹ lưỡng, không bao giờ có hiện tượng mực bị nhòe, không rõ chữ, không đều màu.

Cơ sở in huy hiệu cài áo tại Hà Nội

Công ty chúng tôi là công ty cung cấphuy hiệu càiáo cho nhiều đơn vị lớn và khó tính như Oppo… Ngoài ra chúng tôi có chế độ hẫu mãi, chăm sóc khách hàng tốt với giá cả cực kỳ ưu đãi.

Huy hiệu cài áo của hãng Petrolimex

Nếu bạn có nhu cầu in huy hiệu càiáo, hãy đến ngay với EPVINA, chúng tôi hỗ trợ thiết kế và làm mẫu cho các bạn. Chúng tôi đảm bảo là đơn vị in huy hiệu càiáo đẹp và chất lượng nhất thị trường.

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Bảng tên nhân viên bằng đồng có dùng được lâu