Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Thế giới huy hiệu giá rẻ hơn bạn nghĩ

 4/4/2017 —  2795

Một chiếchuy hiệu càiáo, cài vào balo, túi xách v.v có lẽ đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Tuy vậy, có lẽ bạn chưa biết rằng đây là một món quà tặng doanh nghiệp cực kỳý nghĩa và độc đáo. Cùng khám phá tất tần tật thế giới huy hiệu tại EPVINA nhé!

1. Huy hiện cóý nghĩa tôn vinh

Huy hiệu tôn vinh nhân viên công nhân

Đây là nhóm huy hiệu cóý nghĩa rất lớn, không chỉ đối với các Doanh nghiệp, đơn vị mà còn đối với chính bản thân của Công ty quà tặng EPVINA. Huy hiệu này thường được sử dụng để tôn vinh đóng góp của những cá nhân đối với tổ chức, thường thấy ở những chương trình gây quỹ hoặc tưởng nhớ công ơn.

Một chiếc huy hiệu Đoàn để ghi nhận sự trưởng thành của các Đoàn viên; một chiếc Huy hiệu Đảng để ghi nhận sự đóng góp của các Đảng viên và ghi nhớ công ơn của họ đối với đất nước hay một chiếc huy hiệu dành cho những người có công với Cách mạng v.v Xét ở khía cạnh nào đi nữa thì những món quà tặng này cóý nghĩa không chỉ với người nhận mà còn với cả xã hội nữa.

2. Huy hiệu cóý nghĩa thể hiện đam mê

Huy hiệu nhóm thể hiện đam mê sự kiện

Bên cạnh những huy hiệu thiên về chính trị xã hội như đã kể trên thì còn có kiểu huy hiệu thể hiện cho sự đam mê, sở thích cũng là món quà tặng rất độc đáo. Một chiếc huy hiệu in hình đội bóng yêu thích, hay thần tượng mà mình đam mê, hoặc cũng có thể là một cá nhân của tập thể lớp, một nhân vật hoạt hình v.v

Xem thêm nhiều mẫu huy hiệu đẹp hơn

Thực tế những loại huy hiệu này dần càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong quá trình hội nhập về giao thoa văn hóa, kinh tế, thể thao toàn cầu. Nếu một Doanh nghiệp, tổ chức biết tìm hiểu về sở thích của nhân viên thì có lẽ đây là món quà nhỏ nhưng lại khích lệ tinh thần rất lớn đối với người được nhận quà tặng này.

3. Huy hiệu sự kiện

Huy hiệu cho các sự kiện

Trong các buổi sự kiện, hội thảo, triển lãm v.v không khó bắt gặp các huy hiệu càiáo in logo, slogan của thương hiệu doanh nghiệp. Điều đó một mặt để dễ dàng nhận biết Khách hàng, mặt khác để thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức, từ đó mà nâng tầm giá trị doanh nghiệp trong lòng Khách hàng của mình.

Công ty quà tặng EPVINA tự hào là Thế giới huy hiệu đầy đủ và độc đáo nhất hiện nay trên thị trường. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại quà tặng doanh nghiệp huy hiệu với các chất liệu khác nhau như: huy hiệu kim loại, huy hiệu cao su hay huy hiệu mica v.v với thiết kế sáng tạo mà gần gũi với thương hiệu của bạn nhất. Đặc biệt, xưởng sản xuất riêng trực tiếp của chúng tôi sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ mà thành công của chiến dịch Marketing vẫn không hề bị giảm xuống.

Đến Công ty quà tặng EPVINA để đặt làm quà tặng huy hiệu ngay! Hotline: 0437.678.914

-- EPVINA --

>>>Xem thêm: Biển tên nhân viên giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp