Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút bi banner - Món quà nhỏ thông điệp lớn

 12/24/2016 —  3148

Với mỗi một doanh nghiệp thì việc quảng bá thương hiệu luôn là mối bận tâm hàng đầu. Làm sao để thông tin của công ty đến gần với khách hàng nhất, lưu lại trong tâm trí khách hàng lâu nhất? Vàbút bi banner ra đời đã giúp các doanh nhân trả lời bài toán đó.

Bút bi banner

Thiết kế của loại bút banner rất đặc biệt: Gồm một trục quay tự động được quấn một lớp banner bằng giấy. Ta có thể kéo banner ra để đọc và thả tay thì lõi bút sẽ tự động cuốn giấy vào. Với tiết diện in ấn 2 mặt lớn, phần banner sẽ lưu trữ được nhiều thông tin về công ty và sản phẩm, khắc phục được nhược điểm của bút bi thông thường (chỉ in được tiết diện nhỏ).

Bút bi banner quảng cáo giá rẻ

Có thể nóibút bi banner ra đời là sự kết hợp hoàn hảo của 2 phương pháp quảng cáo truyền thống là tờ rơi và bút bi, trở thành món quà tặng lý tưởng dành khách hàng. Nhỏ gọn, lại tiện lợi, chắc chắn bút bi banner sẽ theo chân khách hàng đến mọi nẻo đường mà lại vẫn giữ vẹn nguyên thông điệp từ đơn vị quảng cáo. 

Bút bi banner giá rẻ

Công tyquà tặng sự kiện EPVINA là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bút quảng cáo chắc chắn sẽ giúp bạn gửi gắm thông điệp lớn trong từng chiếc bút banner nhỏ xinh này.

-- Ms.Lan --

>>>>Xem thêm: 3 Loại bút chì cao cấp dành cho giới thượng lưu