Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút chì quà tặng – Không mới nhưng luôn “chất”

 3/27/2017 —  3407

Bạn có thể đi vòng quanh trái đất đến 62 lần với 4 tỷ cây bút chì được thế giới tiêu thụ mỗi năm. Điều đó đủ để bạn nhận thấy rằng, bút chì có vai trò quan trọng như thế nào đối với cuộc sống hiện đại. Nhận biết được điều đó, sử dụng bút chì làm quà tặng cho khách hàng chắc chắn bạn sẽ có một món quà tặng“Không mới nhưng luôn chất”.

Tại sao nói bút chì là quà tặng không mới

Ý nghĩa“không mới” mà chúng tôi muốn nói ở đây chính là nguồn gốc ra đời của nó. Cây bút chì đầu tiên được ra đời cách đây hơn 200 năm và được ứng dụng trong quân đội của Napoleon Boneparte. Sau nhiều thăng trầm, cây bút chì được sử dụng rộng rãi trong xã hội, không còn trong quân đội mà mở rộng sang hội họa, văn chương hay những môn khoa học bình thường. Sử dụng bút chì để dựng nên một bản thảo ban đầu, thậm chí là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc kinh điển,... Bạn có thể tìm thấy rất nhiều câu chuyện xung quanh cây bút chì trên thế giới.

Bút chì độc đáo

Trong cuộc sống hiện đại, bút máybút bi, máy tính, điện thoại v.v dần thay thế sự có mặt của cây bút chì nhưng điều đó không làm mất đi tác dụng của nó đối với cuộc sống. Bút chì vẫn được sử dụng để dựng nên những nét chữ đầu đời của các em học sinh, bút chì là vật không thể thiếu trong ngành hội họa, hay trong học tập, bút chì đôi khi còn được sử dụng hiệu quả hơn các loại bút khác.

Bút chì luôn chất tại sao?

Với đặc tính có thể tẩy đi và viết lại, có thể gọt thêm để sử dụng khi ngòi bút đã mòn, bút chì ngày càng thể hiện sự tiện dụng không thể thay thế của mình trong cuộc sống. Nếu kỳ công tìm hiểu, bạn có thể tìm thấy rất nhiều người nổi tiếng đã sử dụng cây bút chì như một người bạn, một người xây dựng nên bí quyết thành công của họ.

bút chì độc và lạ

Sự cần thiết và vai trò quan trọng của bút chì như đã kể trên chính là bằng chứng sinh động nhất để khẳng định đây là mónquà tặng doanh nghiệp không cũ nhưng luôn luôn chất.

Bút chì ngộ nghĩnh

Xét kĩ hơn nữa về việc sử dụng bút chì làm quà tặng doanh nghiệp bạn có thể thấy:

  • Chi phí để sản xuất một chiếc bút chì rất rẻ và tốc độ rất nhanh chóng. Thời gian sử dụng lại khá dài. Chưa kể đến kích thước và hình dáng rất dễ mang theo.
  • Đa dạng các loài bút chì hiện nay, từ bình dân đến cao cấp đều có thể sử dụng.
  • Bút chì có tác dụng quảng cáo lớn. Dựa theo những sở thích và đa dạng người dùng, bút chì có khả năng quảng bá thương hiệu rộng rãi nếu trên thân bút chì là tên của Doanh nghiệp bạn.

Bút chì quà tặng cũ nhưng chất

Để đặt mua món quà tặng doanh nghiệp cực chất này, bạn có thể liên hệ với Công ty quà tặng EPVINA04.37.678.914 để được đội ngũ tư vấn và thiết kế sản phẩm phù hợp với Doanh nghiệp của bạn nhất. Đặc biệt là giá thành cực cạnh tranh, kèm với đó là các chương trình Ưu đãi thường xuyên cho Khách hàng. Chúc các bạn có một những chiếc bút chì làm quà tặng khách hàng ưngý và hiệu quả nhất nhé!

-- EPVINA --