Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút ký parker cao cấp chính hãng

 12/11/2016 —  3223

Có rất nhiều tín đồ củabút ký parker cao cấp chính hãng, và với các tín đồ này việc sở hữu một chiếc bút chính hãng sẽ giúp họ thể hiện được đẳng cấp và thỏa mãn mãn được sở thích đặc biệt là các sở thích xa xỉ của giới doanh nhân. Và với thương hiệu lâu đời nhất của mình, bút ký loại này có thể làm hài lòng bất kì một người sử dụng nào.

Bút ký parker cao cấp

Được biết đến là công ty bút có tiếng tăm và lâu đời nhất trong lịch sử, bút dòng parker luôn thể hiện được sự đẳng cấp vượt trội của mình so với dòng bút khác, thậm chí tiếng vang và đẳng cấp của nó còn vượt cả dòng bút ký cao cấp montblanc.

Tùy thuộc vào ngân sách của mình, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình hoặc cho sếp, cho người thân của mình một chiếc bút ký parker cao cấp chính hãng hợp lý. Giá cả của những chiếc bút này từ vài trăm nghìn lên tới vài chục triệu thậm chí cả trăm triệu. Tuy nhiên thông thường chỉ cần sử dụng một chiếc parker cỡ trên dưới một triệu là được.

But ky parker cao cap

Tại sao chúng ta lại phải sử dụng thuật ngữBút ký parker cao cấp chính hãng? Bởi vì với sự hót và đắt giá của sản phẩm này, có rất nhiều sản phẩm bút ký giả xuất hiện. Vậy nên cần cẩn thận kiểm tra nguồn gốc của nó nhé! Hoặc bạn có thể tìm đến chúng tôi,công ty quà tặng EPVINA– Đại lý của dòng bút ký parker chính hãng. Chúng tôi sẵn sang tư vấn, cam kết chỉ bán hàng chính hãng.

-- Ms.Kiều --

>>>>Xem thêm: Lịch sử hình thành của hãng bút bi Parker