Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cơ sở bán bút bi hàng hiệu uy tín nhất Hà Nội

 12/14/2016 —  4099
Không chỉ cạnh tranh trên các lĩnh vực thương mại như lương thực thực phẩm, vật liệu xây dựng,... mà ngay trên lĩnh vực văn phòng phẩm tưởng nhưít cạnh tranh lại đã trở nên sôi động khibút bi hàng hiệu đang được săn đón từng ngày bởi các doanh nhân thành đạt. Vậy tại saoCông ty cổ phần EPVINA luôn được khách hàng chọn lựa là cơ sở bán bút bi hàng hiệu uy tín nhất Hà Nội? Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều đó nhé.

1. Công ty EPVINA cung cấp những mẫu bút ký tên cao cấp nhất thị trường

Bút bi hàng hiệu Parker

Nhắc đếnbút ký cao cấp người ta hay nghĩ đến bút máy, bút mực nhưng Công ty EPVINA lại tập trung khai thácbút bi hàng hiệu vì một số lí do:
  • Thứ nhất, tính tiện dụng của bút bi so với bút mực vốn đã được khẳng định tự lâu. Bút bi hàng hiệu không dây mực, thiết kế nhỏ gọn vì thân bút không cần chứa ống mực vì thế có thể dễ dàng cài túiáo mang theo mọi nơi.
  • Thứ hai, bút bi hàng hiệu có thể thay ngòi đơn giản nhiều hơn bút mực và thiết kế trang nhã, thanh lịch hơn, phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính và chức vụ,...
bút bi hàng hiệu sang trọng đẳng cấp
Một số thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu khai thác thị trường bút bi hàng hiệu để đẩy mạnh thương mại như bút ký cao cấp Montblanc Meisterstuck Le Grand 161 GT, bút ký Picasso 912 R, bút bi hàng hiệu Parker IM silver,...
Bút bi hàng hiệu montblanc

2. Công ty EPVINA tự tin bán bút ký đẹp giá rẻ nhất thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm trọng lĩnh vực cung cấp bút bi hàng hiệu, EPVINA nhập khẩu và phân phối chính hãng nhiều dòng bút bi cao cấp với giá rẻ nhất. Ngoài ra định kì hàng tháng, hàng quý, chúng tôi sẽ tung ra những đợt khuyến mãi giá sốc để triân khách hàng, đảm bảo cho khách hàng luôn luôn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Bút bi hàng hiệu cao cấp
Chỉ với những lý do trên, quý khách không nên chần chừ mà hãy đến ngayCông ty quà tặng EPVINA để sắm cho mình một chiếc bút bi hàng hiệu với giá rẻ nhất chưa từng có trên thị trường Hà Nội.
-- Ms.Loan --

>>>>Xem thêm: Bạn có thể mua bút chì màu ở đâu Hà Nội