Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Top 3 thương hiệu bút mực cao cấp nhất hiện nay

 12/20/2016 —  2775

Khi cuộc sống con người càng ngày càng no đủ thì đời sống tinh thần lại càng được nâng cao. Cũng chính vì vậy những chiếc bút mực cao cấp nhất trên thị trường không chỉ đảm bảo tiêu chí về chất liệu cũng như chất lượng mà còn phải mang mộtý nghĩa đặc biệt thể hiện bản sắc của riêng chiếc bút đó. Và ngày hôm nay, đến vớiCông ty cổ phầnEPVINA, bạn sẽ được chiêm ngưỡng top 3 thương hiệu bút mực cao cấp nhất hiện nay.

1. Bút mực cao cấp montblanc

Có lẽ giới doanh nhân không còn xa lạ với cái tên Bút mực cao cấp mang thương hiệu Montblanc. Montblanc là tên của ngọn núi Mont Blanc có nghĩa là đỉnh núi trắng. Đây là dãy núi cao nhất của dãy Anpơ của TâyÂu, cũng như tham vọng của nhãn hiệu này là đưa thương hiệu bút máy cao cấp Montblanc đứng đầu thị trường bút máy cao cấp không chỉ châuÂu mà còn trên toàn thế giới.

Suốt hơn 90 năm qua, thương hiệu Montblanc đã dần dần chinh phục người tiêu dùng không chỉ bởi chất liệu quý hiếm và đắt giá của từng chiếc bút mà còn bởi sự khéo léo tinh tế của các nghệ nhân ẩn trong đường nét mềm mại và thanh thoát của nó. Một số dòng bút máy cao cấp Montblanc là:

bút mực cao cấp montblanc skeleton a380

Bút máy cao cấp Montblanc Skeleton Airbus A380 Limited Edition

bút mực cao cấp Montblanc Boheme Rouge BP

Bút cao cấp Montblanc Boheme Rouge BP

Bút máy Montblanc Luciano Pavarotti Limited Edition

Bút máy Montblanc Luciano Pavarotti Limited Edition

2. Bút mực Picasso

Nhắc tới Picasso chắc hẳn mọi người đều nhớ tới những tác phẩm nổi tiếng của danh họa tài ba này như Bức tranh“Garconà la Pipe”, bức tranh“Woman with a flower”,... Và nay những phiên bản thu nhỏ được gửi gắm một cách tinh tế qua từng chiếc bút máy cao cấp mang thương hiệu Picasso, điển hình như:

Bút máy cao cấp Picasso 90F

Bút máy cao cấp Picasso 90F

Bút máy cao cấp Picasso 906F

Bút máy cao cấp Picasso 906F

Bút máy cao cấp Picasso 933F

Bút máy cao cấp Picasso 933F

3. Bút mực Parker

Và dòng bút máy cao cấp cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là bút kí cao cấp Parker. Đây là thương hiệu bút máy cao cấp lâu đời nhất từ cuối thế kỉ XIX. Trải qua hơn một thế kỉ, chứng kiến mọi sự cải biến, thay đổi của nhân loại, thương hiệu Parker cho ra đời những chiếc bút máy cao cấp đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bút máy Parker Doufold

Cổ điển có bút máy cao cấp Parker Doufold

Bút máy Parker Premier

Hiện đại có bút máy cao cấp Parker Premier

bút máy cao cấp Parker Ingenuty 5th

Trẻ trung năng động có bút máy cao cấp Parker Ingenuty 5th

Có thể nói, nắm mắt được cu thế của giới doanh nhân thành đạt ngày nay,Công tyqua tang su kien EPVINA đã nhập khẩu từng chiếc bút máy cao cấp nhất thuộc top 3 thương hiệu bút máy nổi tiếng nói trên để tự tin trở thành đơn bị cung ứng bút máy cáo cấp Hà Nội uy tín nhất, giá thành rẻ nhất.

-- Ms.Loan --