Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Viết bi cao cấp – Phụ kiện không thể thiếu của Doanh Nhân

 1/12/2017 —  3109

Tại sao lại nóiviết bi cao cấp là phụ kiện không thể thiếu với doanh nhân. Đó là một điều thực sự dễ hiểu. vì khi nói đến doanh nhân là nói đến những con người thành đạt, những người ngồi bàn giấy, luôn làm việc với giấy tờ sổ sách. Và đối với doanh nhân thì việc kí kết hợp đồng hay giấy tờ là việc thường xuyên vì thế đối với doanh nhân cây bút luôn là bạn đồng hành không thể thiếu.

Viết bi cao cấp Parker

Viết bi cao cấp Parker

Và việc cần một cây viết bi tốt đối với họ cũng như là cần một người bạn đồng hành tốt. Xuất phát từ nhu cầu đó mà những mẫu viết bi cao cấp ra đời. Với mẫu mã đẹp sang trọng và chất lượng cực tốt.

Một số mẫu viết bi cao cấp

Ngày nay có hàng trăm thương hiệu viết bi cao cấp với hàng trăm nghìn mẫu mã khác nhau. Rất nhiều trong số đó đã chinh phục được niềm tin của các doanh nhân Việt Nam như bút ký cao cấp Waterman, Bút ký cao cấp MontBlanc,Bút ký cao cấp Parker, Bút ký cao cấp Picasso…

Viết bi cao cấp picasso

Viết bi cao cấp thương hiệu Picasso

Bút bi cao cấp mont blanc

Viết bi cao cấp Mont Blanc

Công tyquà tặng sự kiện EPVINA nhận cung cấp tất cả các loạiviết bi cao cấp làm bút ký cho Doanh Nhân. Với kinh nghiệm lâu năm trong cung cấp viết cao cấp. Công ty chúng tôi luôn tự tin sẽ trang bị cho Doanh Nhân Việt Nam những cây bút ký tốt nhất đẹp nhất mà giá thành rẻ nhất.

-- Mr.Lộc --

>>>>Xem thêm: Những ngã rẽ đến với bút bi đẹp giá rẻ