Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Điều mà bạn chưa biết về ví đựng name card da

 5/3/2017 —  3202

Bạn có biết sự thật là: Những chiếc ví đựng name card da càng đắt tiền, chất liệu càng tốt thì lại càng cóít màu sắc để cho mình lựa chọn? Khác với các mẫu ví bằng giả da, nhà sản xuất có thể  làm theo bất kì màu sắc nào, thì những chiếc ví name card bằng da thật lại có rất ít lựa chọn về màu sắc. Sự khác biệt này là do việc tạo ra những tấm giả da thì khá rẻ và dễ dàng, còn việc tạo và xử lý màu sắc của những tấm da thật chi phí quá cao và quy trình phức tạp hơn nhiều.

Mẫu da để làm ví đựng namecard

Mã màu của những tấm da được xử lý từ da thật

Việc biết thông tin này giúp bạn có thể dễ dàng phán đoán  và lựa chọn cho mình một chiếc ví bằng da thật chính hiệu. Vì ai cũng biết rằng, khi sử dụng một chiếc ví name card được sản xuất bằng da thật sẽ thoải mái thể nào về cảm giác và độ siêu bền của nó.

Ví đựng namecard da đa dạng màu sắc

Sau khi  lựa chọn  được cho mình một chiếc hộp đựng name card cao cấp, thì bạn đã tự tin rằng mình đã biết cách sử dụng nó? Trong  các cuộc gặp gỡ với khách hàng, nếu không cẩn thận trong việc trao và nhận name card sẽ dẫn đến việc bị đánh giá và mất khách hàng trong vòng tích tắc. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn biết những cách cơ bản khi sử dụng ví đựng namecard và cách trao name card như thế nào nhé:

 - Để tạo ấn tượng với khách hàng  những chiếc danh thiếp (name card) sẽ được để trang trọng trong  một chiếc ví đựng name card

 - Sau khi bắt tay, chào hỏi, chúng ta sẽ lấy ví đựng name card chuyên biệt và trao namecard cho khách hàng trước khi bắt đầu câu chuyện kinh doanh.

 - Khi nhận danh thiếp từ phía đối tác, để thể hiện sự tôn trọng, chúng ta không được phép cất nó đi ngay, mà cần xem xét cẩn thận về tên tuổi, vị trí của người đối diện để tiện trao đổi công việc, và cần hỏi luôn đối tác về các thông tin không rõ trên đó trước khi cất cẩn thận vào chiếc ví đựng name card của mình…

Cách sử dụng ví đựng namecard

Mấu chốt của việc này là, bạn chớ có cất đi ngay chiếc danh thiếp đối tác vừa đưa mà không quan tâm đến thông tin trên đó hoặc ném vào một chỗ nào đó trên bàn hoặc vô ý quên luôn trên bàn nhé! Sẽ là một thảm họa nếu đối tác của bạn cảm thấy không được tôn trọng đấy!

Ngoài cách nhận biết về chất liệu và cách sử dụng ví đựng name card, còn rất nhiều các thông tin khác liên quan đến mẫu mã, thiết kế…. về nó. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn cho mình một chiếc Hộp đựng name card đẹp như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

>>>Xem thêm: Ví đựng namecard bằng da cao cấp

-- Ms.Kiều --