Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút bi nhựa - Quà tặng khách hàng giá rẻ

 12/24/2016 —  2939

Từ lâu,bút bi đã là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của con người, bút bi luôn gắn bó cùng với học sinh, sinh viên hay bất cứ nhân viên nào. Bất kỳ cơ quan tổ chức hay cá nhân nào cũng đều coi bút bi là người bạn đồng hành thân thiết. Ngày nay, bút bi được dùng để làm quà tặng hay quà khuyến mãi tương đối phổ biến, là một phương thức quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bút bi nhựa giá rẻ

Bút bi nhựa rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng như bút bi dạng bấm, dạng có nắp đóng mở, hay loại xuay, ngòi bút có đường kính phổ biến là 0.5mm và 0.7mm tùy nhu cầu của người sử dụng.

Bút bi nhựa

Ngoài ra, các bạn có thể in chữ, in logo hay slogan của công ty để quảng bá thương hiệu một cáchý nghĩa. Bút bi có phạm vi sử dụng tương đối rộng, được cung cấp trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo, quà tặng khuyến mãi...

Bút bi nhựa quà tặng khách hàng giá rẻ

Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu mã của bút bi nhựa với giá cả phải chăng, các bạn hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và giao hàng đến tận tay của các bạn!

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Bút bi banner- Món quà nhỏ thông điệp lớn