Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bút ký cao cấp Quà tặng thể hiện đẳng cấp

 1/18/2017 —  3039

Ngày hôm nay,Công ty quà tặng tại Hà Nội EPVINA sẽ tư vấn cho các bạn một trong những dòng sản phẩm hay được làm quà tặng cao cấp– đó chính là bút ký. Bút ký được coi là người bạn thân thiết luôn song hành cùng với các doanh nhân, thủ trưởng, lãnh đạo các đơn vị, người thành đạt, người có địa vị trong xã hội. Cũng vì lý do đó nên bút ký thường được thiết kế tinh tế, đẳng cấp và sang trọng để thể hiện giá trị và tôn lên đẳng cấp của người sử dụng.

Bút ký mạ vàng cao cấp

Những thương hiệu bút ký cao cấp

Hiện nay, bút ký có nhiều thương hiệu như bút Picasso, Parker, Montblanc… Với chất liệu kim loại và các màu sắc phổ biến là đen, vàng, bạc. Ngoài ra, bút ký có thể được gia công mạ vàng tùy nhu cầu của người mua hàng.

Bút ký cao cấp Parker

Bút ký cao cấp Parker

Bút ký cao cấp montblanc

Bút ký cao cấp hãng MontBanc

Bút ký cao cấp picasso

Bút ký cao cấp thương hiệu Picasso

Đối tượng sử dụng bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp được doanh nhân sử dụng trong các buổi họp, hội nghị, hội thảo hay ký kết các hợp đồng quan trọng, một chiếc bút ký tốt là bút ký ra mực thơm, đều và đậm màu, rõ nét làm cho chữ ký của chủ nhân nó bay lượn và sống động hơn, đồng thời nó cũng mangý nghĩa khởi đầu công việc suôn sẻ và thuận lợi.

Bút ký cũng là một quà tặng khách hàngý nghĩa

Bút ký được sử dụng ưa chuộng làmquà tặng cao cấp vì nó gọn nhẹ dễ mang đi theo người, dễ cầm nắm, đồng thời nó cũng được coi là một vật trang sức sành điệu, một món đồ nâng cao giá trị, tính chuyên nghiệp và địa vị của chủ sở hữu. Chính về thế, bút ký sẽ là loại keo gắn kết giữa người tặng và người được tặng, giúp cho mối quan hệ đôi bên càng trở nên gần gũi, thân thiết và bền chặt hơn. Người tặng quà có thể chế tác logo hay slogan của công ty mình một cách tinh tế trên thân bút hay trên vỏ hộp.

Bút ký mạ vàng cao cấp

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại bút ký, Công tyquà tặng doanh nghiệp EPVINA sẽ cung cấp cho bạn đa dạng các loại mẫu mã và kiểu dáng của bút ký với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất!

-- Ms.Hải Anh --

>>>Xem thêm: Viết bi cao cấp - Phụ kiện không thể thiếu của Doanh Nhân