Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cơ sở in bút bi đẹp sắc nét giá rẻ

 12/25/2016 —  2795

Bút bi từ lâu nay đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng để làm quà tặng quảng cáo. Logo hay sologan của khách hàng sẽ được in ấn tùy chọn lên mỗi sản phẩm để gửi gắm thông điệp của thương hiệu một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tuy nhiên, để sản xuất ra những chiếc bút chất lượng như vậy thì công nghệin bút bi phải đảm bảo một số tiêu chí cơ bản như sau:

1. In logo lên bút bi sắc nét và bền màu

Điều đầu tiên khi xem xét chất lượng của nhà cung cấpin bút bikhông gì khác là độ sắc nét và bền màu của mực in. Trên thị trường hiện nay, in bút bi thường sử dụng công nghệ in lưới với các công đoạn nghiêm ngặt từ làm khuôn in, chế tạo bản in, pha chế chất tạo màu, hồ in và tiến hành in. Nắm vững nguyên lý cơ bản của phương pháp in lưới (in lụa), đội ngũ công nhân viên xưởng in của EPVINA đã hoàn thiện công nghệ in bút bi chuyên nghiệp, có thể in 1 màu, 2 màu thậm chí là 3 màu trên thân bút, tai bút,..

in logo lên bút bi

Không chỉ đảm bảo độ sắc nét của từng sản phẩm in,Công ty EPVINA luôn lựa chọn những màu in chất lượng nhất để xuất xưởng những chiếc bút bi quảng cáo chất lượng hàng đầu, độ bền thách thức cùng thời gian.

Bạn cũng có thể tìm hiểu những phương pháp in ấn bút bi qua bài viết này: 1001 phương pháp in ấn

2. Sản xuất bút bi quảng cáo trong thời gian ngắn nhất

Hiểu được sự quan trọng của sản phẩm cũng như yêu cầu của khách hàng, quà tặng sự kiện EPVINA luôn tự tin là đơn vị in bút bi nhanh nhất, đảm bảo nhất tại Hà Nôi. Chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày chúng tôi đã có thể cung cấp cho các bạn những chiết bút in hoàn hảo không tì vết.

In bút bi làm quà tặng khách hàng

3. Công ty EPVINA - đơn bị in bút bi giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Đạt đến trình đỗ kĩ thuật in bút bi ở mức cao,Công ty quà tặng EPVINA luôn biết cách sử dụng nguyên vật liệu ở mức tối thiểu nhưng vẫn xuất xưởng những chiếc bút bi đạt chất lượng tối đa, vì vậy sẵn sàng làm hài lòng mọi đối tác khách hàng khi cung cấp sản phẩm bút bi bền đẹp nhất với giá thành rẻ nhất.

In bút bi trên mọi chất liệu

Bạn muốn mang thương hiệu của mình lan tỏa khắp bốn phương,in bút bi tạiEPVINA sẽ giúp bạn thực hiện hóa mong muốn đó!

-- Ms.Loan --

>>>>Xem thêm: Bút bi nhựa quà tặng khách hàng giá rẻ