Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

4 Kiểu mũ lưỡi trai đẹp cho nam đẹp và độc

 3/1/2017 —  3866

Mũ lưỡi trai là loại mũ mềm thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích vì kiểu dáng đẹp, năng động thể hiện được nét cá tính của người đeo lại vừa chống nắng hiệu quả.

Sau đây là 4 loại mũ lưỡi trai đẹp cho nam từng làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ trên thế giới.

1. Mũ lưỡi trai cổ điển

Năm 2016 cơn sốt mũ lưỡi trai cổ điển chưa bao giờ hot đến thế, từ các bạn trẻ yêu thời trang đến các ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới. Đây là kiểu mũ với thiết kế cơ bản mang đến sự cool ngầu và khỏe khoắn cho người đội đặc biệt là nam giới. Thay vì những thiết kế đơn giản thì nay mũ lưỡi trai được làm mới bằng các thiết kế thêu hoặc in dòng chữ độc lạ.

Mũ lưỡi trai cổ điển

2. Mũ lưỡi trai hiphop

Mũ lưỡi trai hiphop hay còn gọi là Snapback kiểu mũ biến tấu từ mũ lưỡi trai cổ điển tuy nhiên phần lưỡi trai thẳng không có độ cong tạo sự thoải mái cá tính. Đây là loại mũ vốn đc yêu thích từ trước đến nay.

Mũ lưỡi trai hiphop

3. Mũ lưỡi trai nam đinh

Từ mũ lưỡi trai cơ bản hoặc mũ hiphop, được đính thêm đinh kim loại xung quanh mũ. Loại mũ này từng rất hot mấy năm trở lại trước khoảng năm 2014-2015

Mũ lưỡi trai gắn đinh

4. Mũ lưỡi trai xỏ khuyên

Một cơn lốc mũ lưỡi trai xỏ khuyên mới sốt rần rật năm nay. Kiểu mũ vô cùng đơn giản nhưng được biến tấu đính thêm các khuyên tròn ở phần lưỡi trai hoặc trên mũ tạo sự khác biệt độc lạ.

Mũ lưỡi trai xỏ khuyên

Bạn đã có cho mình đủ4 loạimũ lưỡi trai cho nam ở trên trong bộ sưu tập của mình chưa. Đây là những loại mũ dễ phối đồ và rất năng động cho nam nhé. Hay nhanh cập nhập những xu hướng mũ lưỡi trai hot nhất để theo kịp trào lưu nhé.

-- Ms.Huyền --

Video những kiểu mũ lưỡi trai đẹp cho nam