Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bình nước của tôi, phong cách của riêng tôi

 12/23/2016 —  3433

Chắc hẳn ngày nay các bạn trẻ không xa lạ gì với các phương pháp Detox, Eatclean đây là chế độ dinh dưỡng rất lành mạnh lại giúp bạn khỏe đẹp. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ khiáp dụng phương pháp này gặp khó khăn trong việc mang đồ uống detox đi kèm vì chế độ đòi hỏi một khung thời gian và tỉ lệ pha chế đồ nghiêm ngặt. Và nay My bottle - Bình nhựa đựng nước tiện dụng sẽ giúp bạn trở thành một Detox-er phong cách.

Bình nhựa đựng nước của tôi

Bình nhựa đựng nước My bottle được làm từ nhựa cứng PC, an toàn để chứa đựng thực phẩm. Tuy thiết kế đơn giản chỉ gồm một nắp gạt bên trong để chặn bã và một nắp xoáy nhựa PP chắc chắn bên ngoài nhưng bình đựng My bottle vẫn toát lên vẻ thanh lịch, đẹp mắt.

Bình nhựa đựng nước my bottlle

Bình nhựa đựng nước có dung tích thông thường là 500ml, hoàn toàn phù hợp với tỉ lệ pha chế đồ Detox thông thường, lại vừa gọn nhẹ để tiện mang theo người khi đi làm cũng như đi công vụ ngoài trời. Ngày nay để đáp ứng được thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng, dòng bình nhựa đựng nước đã tích cực mở rộng mẫu mã cũng như màu sắc với nhiều sologan hấp dẫn giới trẻ, thể hiện cá tính của người sử dụng. Chính vì vậy đây trở thành mặt hàng được ưa chuộng cho giới trẻ nói chung và toàn bộ người tiêu dùng nói riêng.

Bình đựng nước my bottle

Công tyqua tang su kien EPVINAvới nhiều năm kinh nghiệm đã nắm bắt được nhu cầu đó và cho ra mắt dòng sản phẩm bình nhựa đựng nước và độc đáo hơn EPVINA sẽ giúp bạn tự tạo sologan cho riêng cá nhân và công ty mình trên từng chiếc bình đựng nước đó.

-- Ms.Lan --