Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Tìm hiểu về ổ cắm điện đa năng

 1/16/2017 —  3149

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu đi du lịch cũng như đi công tác của chúng ta ngày một nhiều lên. Ổ cắm điện là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng lại quá cồng kềnh và bất tiện nếu như phải mang đi khi mỗi bận xa nhà. Vậy bạn sẽ làm gì khi mà phích cắm của điện thoại hay của laptop, máy tính bảng…lại không tương thích với ổ cắm ở những nơi mà bạn đến?

Ổ cắm điện đa năng

Ổ cắm điện đa năng hay còn gọi là ổ cắm điện đa quốc gia, ổ cắm điện du lịch là một giải pháp mà ngày hôm nay Epvina sẽ giới thiệu cho bạn.

Ổ cắm điện tích hợp nhiều chuẩn cắm của nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh,Úc, Nhật Bản hay Trung Quốc…Ngoài ra, một số loại ổ cắm điện còn có thêm cả đầu cắm dây sạc USB để sạc điện thoại,máy tính bảng…Ổ cắm điện đa năng được làm bằng nhựa cách điện và cách nhiệt, an toàn cho người sử dụng, đồng thời có đèn LED hiển thị khi đang ở chế độ hoạt động.

Ổ cắm điện đa chức năng

Ổ cắm điện đa năng với cách chế tác logo thông thường là in lụa cùng với nhiều quy cách đóng gói khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng như hộp bìa, hộp quà, túi vải hay hộp nhựa.

Ổ cắm điện đa năng với nhiều cổng đầu ra khác nhau

Ổ cắm điện đa năng hiện nay đang là một vật dụng không thể thiếu của những cá nhân đi du lịch hay doanh nhân thường phải đi công tác xa nhà. Đồng thời nó cũng đang là một xu hướng quà tặng sáng tạo và độc đáo của các doanh nghiệp gửi tới đối tác,khách hàng cũng như nhân viên của mình!

-- Ms.Hải Anh --