Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

USB quà tặng được định nghĩa như thế nào

 2/16/2017 —  3127

Trong thời đại công nghệ đang ngày một phát triển, việc sao chép dữ liệu ngày càng trở lên phổ biến, USB được sử dụng đến ngày càng rộng rãi hơn. Trong khi đó việc cạnh tranh trên thị trường ngày một khốc liệt, để gây ấn tượng với đối tác, việc lựa chọn quà tặng theo xu hướng mới là hết sức quan trọng. Vì vậy hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn USB làm quà tặng quảng cáo.

USB quà tặng bằng kim loại

1. Vậy, USB quà tặng được định nghĩa như thế nào?

USB quà tặng về bản chất là USB thông thường có thêm logo, slogan của doanh nghiệp, được đóng gói trang trọng và lịch sự để gửi đến đối tác như một lời chào, lời triân hay như một món đồ kỷ niệm đến họ.

USB quà tặng in ấn logo thương hiệu

2. USB quà tặng ngày nay rất đa dạng

USB hiện nay được làm đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu như USB bằng kim loại, bằng nhựa, bằng cao su, bằng gỗ…kèm theo các tính năng khác như đèn LED, bút viết, móc khóa, vòng tay…Logo hay slogan của doanh nghiệp sẽ được khắc, được in hay được tạo hình ngay bằng sản phẩm.

USB quà tặng mẫu mã đa dạng

Với ưu điểm nổi trội là nhỏ gọn và có giá trị thực tiễn cao, USB hiện nay được coi là một sự lựa chọn lý tưởng cho chiến lược PR hiệu quả và thiết thực đến khách hàng.Công tyqua tang doanh nghiep EPVINA tự hào là đơn vị cung cấp rất nhiều chủng loại, mẫu mã, chất liệu cũng như dung lượng đến khách hàng, với cách chế tác logo chuyên nghiệp và tinh tế, EPVINA sẽ mang đến cho quý khách hàng hiệu quả quảng bá tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi lớn như: Miễn phí vận chuyển, miễn phí thiết kế, miễn phí in ấn logo thương hiệu,...

-- Ms.Hải Anh --