Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Thẻ treo hành lý – Người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi

 2/16/2017 —  3069

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng hành lý bị thất lạc tại bến xe hay sân bay,..Và trong những tình huống đó sẽ làm mất rất nhiều thời gian tìm kiếm hoặc có khi là mất hẳn vì chính người nhặt được hành lý cũng không biết người mất là ai để liên hệ. Chính vì nguyên nhân này mà sản phẩmthẻ treo hành lý được tạo ra. Hãy cùngQuà tặng sự kiện EPVINA tìm hiểu về sản phẩm này nào.

Chất liệu làm thẻ treo hành lý

Về chất liệu của thẻ hành lý cũng rất đa đạng: từ giấy, nhựa, giả da, tới cao su,..và tùy theo từng chất liệu này mà giá thành bạn có thể thay đổi được theo ngân sách của mình.

Thẻ treo hành lý

Kích thước thông dụng của thẻ

Kích thước của thẻ: cắt theo yêu cầu, có thể là hình tròn hoặc hình chữ nhật đơn giản cho đến hình sáng tạo như trái tim, hình máy bay,..tùy thuộc vào số lượng bạn đặt làm.

Thẻ treo hành lý

Cấu tạo của một chiếc thẻ hành lý

Cấu tạo chủ yếu của thẻ treo hành lý gồm vỏ ngoài là mặt in ấn thông tin của thương hiệu hoặc logo của công ty, doanh nghiệp. Và phần trong được in sẵn những thông tin cơ bản sau giành cho chủ hành lý điền thông tin sở hữu:

  • Họ và tên (Full name):………….

  • Điện thoại (Mobile):……………

  • Địa chỉ (Address):……………..

  • Hộp thư (Email):……………….

Other………….

In thẻ treo hành lý theo yêu cầu

EPVINA làcong ty qua tang chuyên in ấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm thẻ treo hành lý quảng cáo thương hiệu công ty du lịch, công ty sự kiện,…Sản phẩm đạt được nhiều sự tin cậy của khách hàng.

-- Ms.Linh --