Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Quạt nhựa cầm tay giải pháp PR giá rẻ mà hiệu quả

 5/3/2017 —  3667
Quạt là đồ vật gần gũi với  chúng ta trong đời sống hang ngày đặc biệt là ở thị trường Việt Nam cũng như các nước thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa. Ngày nay, quạt nhựa cầm tay là một món đồ gần gũi hơn cả với bất kỳ doanh nghiệp hay đơn vị tổ chức nào, trong bài viết này, EPVINA sẽ giải thích cho bạn vì sao quạt nhựa lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là một trong những sản phẩm quảng cảo chiến lược của mình.

Vì sao quạt nhựa lại được chọn làm quà tặng quảng cáo hiệu quả?

Ắt hẳn nhiều người sẽ tò mò vì sao quạt nhựa cầm tay lại được sử dụng làm quà tặng quảng cáo,ý tưởng này xuất phát từ đâu? Đã bao giờ bạn cầm cây quạt nhựa trên tay và nghĩ rằng người đưa ra ý tưởng sử dụng quạt nhựa quảng cáo phải là người có chỉ số IQ rất cao, thiên tài tầm cỡ Albert Einstein, Issac Newton, hay có thể được đoạt giải Nobel khoa học hay chưa?
Quạt nhựa cầm tay
 
Mấy năm gần đây, khi tình trạng ô nhiễm môi trường tăng nhanh, biến đổi khí hậu ngày một nghiêm trọng, Trái Đất đang nóng dần lên thì ở Việt Nam, mùa hè đang dần thay thế mùa đông, nhu cầu tiêu thụ điện làm mát ngày càng lớn tuy nhiên hệ thống cung cấp điện chưa được cải thiện nhiều, tình trạng mất điện, đứt cáp, cắt điện luân phiên vẫn xảy ra thường xuyên. Thì lúc này đây, chiếc quạt được coi như một vị cứu tinh trong những ngày nóng nực, cải thiện được nhược điểm chống thấm nước của quạt giấy, quạt nhựa được dùng chiếm ưu thế hơn hẳn.
 
Quạt nhựa nan hoa
Nắm bắt được xu thế đó, các doanh nghiệp đua nhau chọn quạt nhựa làm quà tặng quảng cảo để có thể gần gũi hơn với người dùng, mức độ lan tỏa của thương hiệu cũng từ đó mà lan nhanh lan rộng hơn. Với một chiếc quạt nhựa có diện tích thiết kế logo rộng, bạn có thể ghi bất cứ thông tìn nào bạn muốn, như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm chiến lược mà công ty đang chào bán…Ngoài ra, quạt nhựa cầm tay lại nhỏ gọn, bạn có thể để trên văn phòng, mang theo khi đi du lịch…rất tiện sử dụng.
 

Quạt nhựa cầm tay là giải pháp PR giá rẻ

Quạt nhựa quảng cáo
Quạt nhựa có rất nhiều loại cũng như chất liệu: Quạt nhựa không nan PP, quạt nhựa có nan, quạt nhựa chất liệu PVC, PP, PE nhựa tái sinh hay nhựa mới an toàn cho người sử dụng… Đồng thời, với những chất liệu này, bạn có thể lưu giữ quạt được với thời gian rất lâu để sử dụng cho nhiều chiến dịch quảng cáo của mình.
 
Ngoài ra, đến với Công ty quà tặng EPVINA, bạn còn được chúng tôi tư vấn và lên thiết kế miễn phí cho chiếc quạt nhựa cầm tay của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có trên tay chiếc quạt nhựa rẻ nhất thị trường.
-- Ms.Hải Anh --