Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

5 món quà tặng bạn cuối năm học ý nghĩa cho mùa chia tay

 7/5/2017 —  4157

Cuối năm nên tặng bạn học cái gì? Hay mónquà tặng bạn cuối năm họcnào làý nghĩa nhất? Hãy cùng đến với top 5 món quà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa cho mùa chia tay sau đây để tìm được câu trả lời nhé!

1. Sổ lưu bút– quà tặng bạn cuối năm học đúng điệu

Sổ lưu bút là một trong những vật dụng quan trọng gắn liền với tuổi học trò, tuổi học sinh - sinh viên. Nhất là vào dịp cuối năm, thì sổ lưu bút lại càng sử dụng nhiều hơn để kịp lưu giữ những khoảnh khắc hình ảnh, dòng tâm tư, dòng trao gửi yêu thương giữa những người bạn thân thiết với nhau. Và sau khi chia tay nhau, mỗi lần mở lại từng trang lưu bút, xem lại từng dòng viết ngây ngô, mỗi người sẽ có thể mỉn cười và biết rằng mình từng có những quãng thời gian và những người bạn thật tuyệt vời.

5 món quà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa cho mùa chia tay

Trong tất cả các gợiý về quà tặng bạn cuối năm học, thì sổ lưu bút được xem là quà tặng đúng điệu,ý nghĩa và phù hợp nhất vào dịp kết thúc năm học. Hiện nay, sổ lưu bút có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, thiết kế đa dạng, tạo điều kiện để mỗi người có thể tự do và thỏa thích lựa chọn quyển sổ ưngý nhất để dành tặng bạn bè.

Xem thêm nhiều mẫu sổ da tại đây: Sổ da

2. Móc khóa– quà tặng lưu giữ những thân thương

Đứng vị trí thứ hai trong top 5 quà tặng cho bạn vào cuối năm họcý nghĩa là móc khóa. Mỗi chiếc móc khóa nhỏ xinh tuy không quá đắt tiền nhưng sẽ có thể trở thành món quà tặng lưu giữ những thân thương, kỷ niệm, ký ức của đôi bạn hay nhóm bạn. Với các mẫu móc khóa khung ảnh, mỗi người có thể lồng những bước ảnh đẹp nhất của mình và đứa bạn thân hay nhóm bạn thân. Ngoài ra, không chỉ mang nhiềuý nghĩa về tinh thần, móc khóa còn là món quà tặng bạn cuối năm học thiết thực. Người được tặng có thể sử dụng móc khóa để tránh tình trạng thất lạc hay khó tìm chìa khóa.

5 món quà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa cho mùa chia tay - móc khóa

Xem thêm nhiều mầu móc khóa đẹp, độc đáo tại đây:Móc khóa

3. Bút viết - quà tặng bạn cuối năm học gắn liền với tuổi học trò

Một trong các vật dụng gắn liền với tuổi học trò đó là bút viết. Vậy nên khi sắp chia tay nhau, xa nhau, bút viết cũng là một món quà tặngý nghĩa để thể hiện sự trân quý nhau giữa những người bạn từng một thời cùng nhau cắp sách đến trường, từng trò chuyện kể cho nhau nghe ước mơ, hoài bão hay lần rung đầu đầu đời… Để rồi khi cầm trên tay cây bút, cây viết được tặng sẽ chợt nhớ về khoảng ký ức đẹp nhất của một đời người. Đối với quà tặng bạn cuối năm học cấp 1 hay cấp 2 có thể chọn những loại viết mực, viết máy hay viết bi. Còn với lớp cấp 3 hay đại học, có thể chọn các loại viết cao cấp hơn như dòng bút ký tên.

5 món quà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa cho mùa chia tay

Xem thêm nhiều mẫu bút bi đẹp tại đây:bút ký cao cấp

4. Huy hiệu– quà tặng bạn cuối năm học độc đáo và mới lạ

Ở vị trí thứ tứ đó là huy hiệu. Các bạn học sinh– sinh viên thường có kiểu trang trí cặp, ba lô của mình bằng những chiếc huy hiệu. Kiểu trang trí này vừa lạ mắt, lại vừa thể hiện phong cách riêng. Để làm quà tặng cuối năm cho những người bạn thân, bạn có thể chọn các huy hiệu in sẵn với những hình ảnh, thiết kế lạ mắt.

5 món quà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa cho mùa chia tay - Huy hiệu

Nhưng độc đáo hơn, một nhóm bạn thân hay một lớp có thể tự thiết kế và đi in hình ảnh riêng của mình lên huy hiệu. Chắc chắn đây sẽ là một món quà rất đặc biệt và vô cùng cá tính. Và đây cũng là cách tuyệt vời thể hiện sự gắn kết giữa những người bạn với nhau.

Xem thêm nhiều mẫu huy hiệu đẹp tại đây:Huy hiệu càiáo

5.Áo– quà tặng cuối nămý nghĩa

Nằm ở vị trí cuối cùng đó làáo. Một chiếcáo đôi bạn thân,áo nhóm,áo lớp sẽ là một món quà tặng bạn cuối nămý nghĩa. Tương tự huy hiệu, khi mặc những chiếcáo giống nhau, những người bạn sẽ có cảm giác gắn kết hơn và thể hiện tinh thần tập thể cao.

5 món quà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa cho mùa chia tay -áo phông

Nếu chọnáo làm quà tặng, bạn có thể mua những mẫuáo bạn thân,áo nhóm,áo lớp thiết kế sẵn hay tự đặt ináo. Việc đặt ináo lồng vào các thông điệp, tên nhóm, tên lớp hay các câu nói, hình ảnh gắn liền với nhóm hay lớp sẽ giúp chiếcáo trở nên đặc biệt không chỉ trong mắt mọi người mà còn với chính người mặc.

Xem thêm các mẫuáo phông quà tặng đẹp nhất tại đây:Áo phông

Là một trong các công ty chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng sự kiện hàng đầu Việt Nam, với thông điệp“Món quà nhỏ - tầm nhìn lớn”, EPVINA luôn không ngừng nỗ lực và sáng tạo ra những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, cao cấp về chất lượng, và đặc biệt là có thể hàm chứa nhiềuý nghĩa nhất từ người tặng gửi đến người được tặng. EPVINA cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để liên hệ tư vấn và biết thêm chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng gọi đến hotline 04 37 678 914 (TP. Hà Nội) và 08 38 628 188 (TP. Hồ Chí Minh).

Mong rằng với các chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm và chọn được mónquà tặng bạn cuối năm họcý nghĩa và ưngý nhất, như một vật lưu giữ những kỷ niệm đẹp của thời học sinh– sinh viên đầy mơ mộng.