Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bật mí những quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất

 7/12/2017 —  1814

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp không chỉ mangý nghĩa như lời triân của một doanh nghiệp gửi đến các khách hàng là những doanh nghiệp khác, mà còn đóng vai trò là cách marketing rất hiệu quả, có tác dụng quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp cũng như các sản phẩm mới của doanh nghiệp đến nhóm khách hàng mục tiêu.

1. Những vấn đề cần lưuý khi lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Lựa chọnquà tặng cho các khách hàng là doanh nghiệp tưởng chứng khá đơn giản nhưng lại không đơn giản. Không dễ để có thể tìm được một món quà vừa biểu thị đầy đủ nhữngý nghĩa, vừa mang giá trị sử dụng cao. Nhưng quan trọng nhất, món quá phải tạo được ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng cũng là các doanh nghiệp. Khi lựa chọn quà tặng dành cho doanh nghiệp, cần lưuý một số vấn đề sau:

  • Quà tặng có tính độc đáo và ấn tượng: Những món quà có tính độc đáo và ấn tượng không chỉ gây được sự ấn tượng, thu hút doanh nghiệp nhận quà, mà còn có khả năng tạo hiệu ứng truyền thông cực tốt. Quà càng ấn tượng, sức chúý sẽ càng lớn. Thế nên, khi lựa chọn quà, doanh nghiệp nên lưuý ưu tiên những món quà lạ mắt và độc đáo, đó có thể là nhóm quà ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế sáng tạo hay quà thủ công...

  • Quà tặng mang nhiềuý nghĩa: Vì quà tặng khách hàng doanh nghiệp là một món quà mang tính chất tập thể. Do đó, lý tưởng nhất món quà nên hàm chứa nhiềuý nghĩa, biểu trưng cho lời chúc của doanh nghiệp tặng gửi đến doanh nghiệp nhận. Qua đó, khách hàng là doanh nghiệp sẽ có thể cảm nhận được thànhý cũng như sự trân trọng của doanh nghiệp tặng quà.

  • Quà tặng mang thương hiệu, sản phẩm: Nhằm phục vụ thêm mục đích marketing, thế nên nếu có thể món quà nên lưu dấu ấn thương hiệu hay sản phẩm của doanh nghiệp tặng quà. Hình thức lưu dấu có thể in trực tiếp tên doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm lên món quà. Đây được xem là một cách quảng bả hình ảnh doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.

2. Bật mí những quà tặng khách hàng doanh nghiệp độc đáo vàý nghĩa

Bộ quà tặng phụ kiện văn phòng cao cấp

Bộ quà tặng phụ kiện văn phòng cao cấp hiện là một trong những quà tặng dành riêng cho khách hàng là doanh nghiệp rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Bộ quà tặng này có thể đáp ứng một cách tuyệt vời những tiêu chí cần có ở quà tặng doanh nghiệp. Đầu tiên là tính độc đáo. Tuy các phụ kiện không phải quá lạ mắt, song thiết kế sáng tạo của chúng sẽ tạo ấn tượng sâu sắc với cá nhân hoặc doanh nghiệp nhận quà.

Thứ hai là hàm chứaý nghĩa. Mỗi phụ kiện có một công dụng, chức năng khác nhau không chỉ mang giá trị sử dụng cao, mà còn hàm chứa nhiềuý nghĩa đẹp đẽ. Thứ ba là khả năng quảng bá hình ảnh. Nếu đặt thiết kế riêng, doanh nghiệp có thể chọn in trực tiếp hình ảnh logo thương hiệu, sản phẩm của mình lên từng chiếc phụ kiện. Chỉ với ba điều trên có thể thấy bộ quà tặng phụ kiện văn phòng cao cấp xứng đáng trở thành một mónquà tặng dành cho doanh nghiệp phù hợp nhất.

Đồng hồ có thiết kế sáng tạo

Đồng hồ vớiý nghĩa về thời gian cùng sự kiểm soát thời gian vẫn luôn là một món quà tặng cho doanh nghiệp được yêu thích hiện nay. Tuy quà tặng đồng hồ không có gì là quá mới mẻ, song nếu lựa chọn những mẫu đồng hồ hiện đại,áp dụng công nghệ cũng như sở hữu thiết kế sáng tạo thì đây cũng được xem là một món quà tặng không kém phần độc đáo.

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm đồng hồ thiết kế lạ mắt. Khi chọn các sản phẩm này làm quà tặng dành cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho cá nhân hay doanh nghiệp nhận. Bên cạnh chọn kiểu dáng, doanh nghiệp có thể nhờ bên cung cấp thiết kế và in trực tiếp logo thương hiệu lên sản phẩm để nhân cơ hội làm chiến dịch marketing.

Chậu cây cảnh

Chậu cây cảnh là một món quà tưởng như rất quen thuộc nhưng không phải ai cũng nghĩ đến. Và sẽ thật thiếu sót nếu doanh nghiệp bỏ qua việc lựa chọn chậu cây cảnh làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp. Chậu cây cảnh không chỉ mang vẻ đẹp tư nhiên, mà còn góp phần tạo nên sự gần gũi, cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp tăng cường không gian xanh. Khi chọn chậu cảnh làm quà tặng doanh nghiệp, nên ưu tiên những loại cây cảnh trồng được trong nhà để doanh nghiệp nhận có thể dễ dàng bày trí trong văn phòng làm việc.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp, tuy nhiên trong đó một trong các doanh nghiệp tiêu biểu nhất về sự uy tín và chuyên nghiệp có thể kể đến công ty quà tặng sự kiện EPVINA. Đây là đơn vị không chỉ cung cấp đa dạng và phong phú các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, mà còn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lựa chọn và thiết kế quà tặng. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cao nhất, EPVINA sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng gói dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là giúp khách hàng sở hữu những mónquà tặng khách hàng doanh nghiệp đẹp và ưngý nhất.