Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bật mí ý tưởng quà tặng cho đối tác nam sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp

 7/13/2017 —  2723

Mua quà tặng cho đối tác nam gì là sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp nhất? Đây là vấn đề khiến khôngít người đau đầu, phân vân, không biết lựa chọn như thế nào và làm sao. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự trên, thì một số bật mí về ý tưởng quà tặng đối tác nam sau đây chắc chắn sẽ vô cùng hữuích cho bạn.

1. Bật míý tưởng quà tặng cho đối tác nam sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp

Bộ quà tặng doanh nhân

Với thiết sang trọng, tinh tế và manh mẽ, các loại bộ quà tặng doanh nhân hứa hẹn sẽ là quà tặng cho đối tác nam không thể bỏ qua. Bộ quà tặng doanh nhân thường bao gồm các mẫu như bộ quà tặng bút– móc khoá– ví, bộ quà tặng hộp namecard– đồng hồ để bàn– bút, bộ quà tặng bút– sổ tay– khay để viết, bộ quà tặng hộp namecard– ví– bút... Đa phần những món đồ trong bộ quà tặng doanh nhân đều là những món đồ cần thiết và thường xuyên sử dụng của doanh nhân, người làm kinh doanh. Tuy nhiên không chỉ ở công năng sử dụng, các món đồ này còn giúp một cá nhân thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

Ưu điểm của bộ quà tặng này là thiết kế có kiểu dáng đồng bộ, đường nét tỉ mỉ, theo phong cách hiện đại phương Tây nên rất được nhiều người ưa thích. Do đó, khả năng ghi điểm với đối tác nam sẽ rất lớn nếu chọn loại quà tặng này.

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là một vật dụng xem thời gian, mà còn thể hiện sự đẳng cấp, lịch lãm của một người đànông. Nếu xét về sự sang trọng thì khó có quà tặng cho đối tác nam nào có thể vượt mặt đồng hồ. Tuy so với bộ quà tặng doanh nhân, đồng hồ có thể cao cấp và đắt giá hơn rất nhiều. Nhưng nếu đang cần lựa chọn quà tặng cho đối tác đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong dựán hợp tác kinh doanh của doanh nghiệp bạn thì đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn sang trọng khác:Quà tặng đồng hồ

Ví nam

Bên cạnh đồng hồ, ví cũng là một vật dụng không thể thiếu của người đànông. Những chiếc ví nam cao cấp, thiết kế quý phái sẽ là một món quà tặng cho đối tác nam không gì tốt hơn. Ví nam có rất nhiều kiểu, nhiều thương hiệu với đa dạng các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên khi chọn ví cho đối tác, bạn chỉ nên ưu tiên những sản phẩm ví có thương hiệu nổi tiếng, tuyệt đối không lựa chọn các ví hàng giả, hàng nhái. Bởi điều này có thể gây tác dụng ngược, khiến hình ảnh doanh nghiệp bạn càng xấu đi trong mắt đối tác.

Xem thêm các mẫu ví da quà tặng tại đây:ví da qua tặng

Quà tặng trang trí để bàn

Nếu so với những món quà tặng trên, quà tặng trang trí để bàn sẽ hiếm khi có được sự cao cấp và sang trọng bằng. Song đây sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn với những chiến lược tặng quà đối tác đại trà hay cần tiết kiệm kinh phí cho quà tặng đối tác. Những món quà tặng trang trí để bàn vừa có ưu điểm thiết kế sang trọng, lại vừa có thể tận dụng làm chiến dịch quảng báo hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn có thể đặt in hoặc khắc trực tiếp tên doanh nghiệp, logo, slogan lên quà tặng.

Theo một số nghiên cứu, giới văn phòng nam, nhất là những người giữ chức cao, địa vị cao thường có xu hướng trang trí bàn làm việc của mình bằng những vật dụng trang trí như lịch, khay để viết, đồng hồ để bàn... Do đó, nếu đang phân vân không biết chọn quà tặng cho đối tác nam là gì thanh lịch và sang trọng thì quà tặng trang trí để bàn sẽ là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm các mẫu quà tặng để bàn tại đây:quà tặng để bàn

2. Khi lựa chọn quà tặng cho đối tác nam cần lưuý gì?

Trước khi lựa chọn quà tặng cho đối tác nam, bạn nên lưuý một số vấn đề sau:

  • Tìm hiểu kỹ về sở thích, tính cách của đối tác nam được tặng quà. Khi tìm hiểu kỹ về sở thích, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một món quà tặng mà họ sẽ thích. Nếu có thể bạn nên tìm hiểu sở thích của họ về màu sắc, chất liệu, kích thước... nhất là khi dự định chọn quà tặng liên quan đến thời trang, trang phục, phụ kiện.

  • Nếu chọn quà tặng mang tính chuyên môn như quà tặng phong thuỷ, quà tặng sức khoẻ, bạn nên tham khảoý kiến của các chuyên gia, người có am hiểu nhất định về các lĩnh vực này. Tránh lựa chọn tuỳ tiện chỉ qua tham khảoý kiến người bán, hayý kiến trên mạng.

  • Tìm hiểu về độ tuổi, chức vụ, tình trạng quan hệ độc thân hay đã có gia đình cũng là một trong các yếu tố hỗ trợ bạn chọn quà tặng phù hợp hơn.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

Nếu cần tư vấn hỗ trợ chọn lựa hay tìm đơn vị cung cấp quà tặng dành tặng cho đối tác nam, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến EPVINA qua hotline Hà Nội 04 37 678 914, TP. Hồ Chí Minh 08 38 628 188. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của EPVINA luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Hi vọng một số chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng cho đối tác nam thật sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp.