Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Bất ngờ với cơ sở sản xuất nón du lịch giá rẻ chất lượng

 4/4/2017 —  2124

Mũ nón du lịch hiện là một trong số những mặt hàng quà tặng được các công ty du lịch tập trung đẩy mạnh vào phát triển. Do nhu cầu cao nên các địa chỉ nhận may mũ nón mọc lên rất nhiều, tuy vậy để tìm một cơ sở sản xuất nón du lịch giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo không phải là chuyện dễ dàng.

1. Đặt nón theo yêu cầu phải đặt chất lượng lên hàng đầu

Phân khúc mũ nón phục vụ cho ngành du lịch nằm ở mức trung bình, không đòi hỏi chất lượng phải quá cao cấp, nhưng phải chú trọng vào sự thoải mái của người dùng. Hiện nay vẫn có một số hãng du lịch sử dụng mũ may từ vải Ford, điều này là không nên vì đây là loại vải chỉ phù hợp cho các sự kiện dùng một lần, do chất liệu quá mỏng, dễ nhăn và không bền.

Cơ sở sản xuất nón du lịch

Những chiếc mũ này thường được phát đại trà hay bán cho các khách du lịch, mang theo logo thông điệp của hãng du lịch, hay địa điểm danh lam, do đó tuy không sử dụng tới chất liệu đắt tiền như kaki pha cotton, kaki loại 1 v..v.., vẫn nên có độ bền khá. Có các lựa chọn khác như vải dù cho giá thành tương đối, hay cao hơn một chút là các loại kaki pha.

2. Một cơ sở sản xuất nón lưỡi trai du lịch uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu

Ai cũng muốn thành phẩm đạt độ đẹp tốt nhất, vì vậy khi lựa chọn một địa chỉ sản xuất, khách hàng có xu hướng tìm tới những công ty, xưởng may mũ với kinh nghiệm lâu dài trong ngành, có lượng khách hàng thường xuyên. Bởi qua đó khách hàng mới vững tâm rằng địa chỉ họ“chọn mặt gửi vàng” có được sự uy tín và độ chuyên nghiệp khi xử lý đơn hàng của mình.

Nón du lịch giá rẻ

EPVINA chính là một trong số nhưng cơ sở như thế, không chỉ có kinh nghiệm lâu năm, mà phương châm của chúng tôi là mang lại cho khách hàng sản phẩm ưngý nhất với giá thành thỏa mãn nhất. Khi tới với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và lên thiết kế hoàn toàn miễn phí, giao hàng tới tận nơi.

Nón du lịch chất lượng

Vậy tại sao bạn không nhấc điện thoại lên và gọi tới ngay cho chúng tôi, vì tôi chắc chắn bạn sẽ khó tìm thấy một cơ sở sản xuất nón du lịch nào với giá cả cạnh tranh như EPVINA. Hotline: 0437.678.914

-- Ms.Ngọc --

>>>Xem thêm: Xu hướng đặt may mũ lưỡi trai năm 2017