Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Đặt bóng bay in ấn theo yêu cầu tại Hà Nội

 3/15/2017 —  3197

Hiện nay nhu cầuđặt bóng bay để trang trí trong các sự kiện ngày một lớn, bởi sự thân thiện, gần gũi và có thể chứa đựng nhiều thông điệpý nghĩa. Bạn đang muốn quảng cáo thương hiệu công ty mình qua những quả bóng bay xinh xắn nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp nào?

Bóng bay theo yêu cầu

Các tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn chọn được đơn vịđặt bóng bay theo yêu cầu lý tưởng:

  • Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng nói chung và bóng bay nói riêng, bởi vì họ là những người hiểu rất rõ về sản phẩm, có thể tư vấn cho bạn cái nhìn khách quan và sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế tài năng, sáng tạo, sẽ giúp bạn tạo nên một thiết kế hàm súc, độc đáo và chuyên nghiệp.

in ấn bóng bay theo yêu cầu

  • Đơn vịđặt bóng bay có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, như có tư vấn, lên thiết kế, làm mẫu, giao hàng đúng hẹn,…
  • Công ty có nhiều khách hàng thường xuyên, chứng tỏ đó là một công ty uy tín, được khách hàng tin tưởng, làm nhiều lần.
  • Công ty có xưởng in riêng, như vậy bạn không cần thông qua một đơn vị thứ ba tiến hành in ấn bóng bay, vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể đáp ứng được yêu cầu về thời gian của khách hàng.

Đặt bóng bay làm quà tặng khách hàng

Công ty quà tặng EPVINAlà một trong sốít những công ty quà tặng ở Hà Nội có hội đầy đủ các yếu tố trên. Chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu bóng bay có sẵn đa dạng mà còn là đơn vịsản xuấtbóng bay in ấn theo yêu cầu khách hàng.Đặt bóng bay theo yêu cầu hãy đến vớiEPVINA, để chúng tôi giúp bạn hiện thực hóaý tưởng.

-- Ms.Loan --

Video quy trình sản xuất và in ấn bóng bay tại EPVINA