Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Các doanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam

 7/12/2017 —  1877

Nhằm đáp ứng nhu cầu quà tặng doanh nghiệp ngày càng cao, khôngít các doanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam ra đời. Mỗi doanh nghiệp có những dòng sản phẩm quà tặng riêng, điểm mạnh riêng. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn doanh nghiệp phù hợp để được cung cấp quà tặng theoý muốn.

1. Các doanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam

Căn cứ vào nhóm sản phẩm quà tặng mà doanh nghiệp cung cấp có thể chi các doanh nghiệp quà tặng thành những nhóm sau:

Nhóm doanh nghiệp quà tặng vinh danh

Nhóm doanh nghiệp này chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp các sản phẩm quà tặng vinh danh. Quà tặng vinh danh là loại quà tặng chuyên dành để vinh danh các giải thưởng, đóng góp của các nhân viên trong phạm vi một doanh nghiệp, hay giữa trong phạm vi nhóm doanh nghiệp, tổ chức, đoàn thể…

Theo đó, công ty quà tặng doanh nghiệp thường sản phẩm những sản phẩm như cúp vinh danh, cúp kỷ niệm, bảng vinh danh, biểu tượng vinh danh… Các sản phẩm này được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như thủy tinh, kim loại mạ vàng, kim loại mạ bạc… Nếu có nhu cầu cần các quà tặng vinh doanh, bạn có thể chọn nhóm doanh nghiệp quà tặng này.

Nhóm doanh nghiệp quà tặng giftset

Trong những năm gần đây, dạng quà tặng giftset đang rất thịnh hành bởi sự tiện lợi cũng như vẻ đẹp sang trọng của nó. Nếu có nhu cầu chọn các bộ giftset để làm quà tặng, doanh nghiệp có thể chọn đặt hay mua tại các doanh nghiệp quà tặng giftset. Nhóm doanh nghiệp này chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng giftset với nhiều chủng loại khác nhau như bộ giftset ấm trà, bộ giftset dụng cụ văn phòng, bộ giftset bình nước, bộ giftset công nghệ…

Các doanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam

Xem thêm các bộ quà tặng giftset đẹp tại đây:Bộ giftset 

Nhóm doanh nghiệp quà tặng công nghệ

Đây là các công ty chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp dạng công nghệ. Đồ dùng công nghệ hiện là một trong các đồ dùng phổ biến và được ưa chuộng. Do đó, rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức thường chọn đồ dùng công nghệ để làm quà tặng cho nhân viên, cho doanh nghiệp đối tác, khách hàng… Các sản phẩm quà tặng công nghệ thường là chuột máy tính, usb, viết thuyết trình, đồng hồ thông minh, bàn di chuột, pin sạc dự phòng… Nhóm doanh nghiệp quà tặng công nghệ thường cung cấp rất đa dạng và phong phú các sản phẩm công nghệ với chức năng, chủng loại, kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Nhóm doanh nghiệp quà tặng phổ thông

Ngoài các công ty quà tặng doanh nghiệp kể trên, còn có nhóm công ty quà tặng phổ thông. Thông thường trong hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp sẽ khôngít lần đưa ra các chiến lược khuyến mãi, tặng quà nhằm kích cầu tiêu dùng. Những món quà tặng này thường nhỏ, chi phíít nhưng giá trị sử dụng cao. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp quà tặng chuyên sản xuất các loại quà tặng phổ thông như móc khóa, bút, viết,áo mưa, nón, balo, cặp xách, quạt, vòng đeo tay, lót ly, gạt tàn, bật lửa… Nếu trong các hoạt động của doanh nghiệp cần sử dụng đến những món quà tặng này, doanh nghiệp có thể hợp tác để được cung cấp sản phẩm quà tặng.

2. Công ty quà tặng doanh nghiệp nào là uy tín và chất lượng?

Như đã đề cập đôi nét ở trên, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp với nhiều nhóm quà tặng khác nhau. Cùng với các đơn vị uy tín thì cũng có một số đơn vị sản xuất quà tặng doanh nghiệp thiếu uy tín, cung cấp sản phẩm kém chất lượng, quy trình làm việc không minh bạch, rõ ràng. Thế nên, để tránh các trường hợp tiền mất tật mang, doanh nghiệp cần xem xét kỹ lưỡng các đơn vị và nên ưu tiên chọn đơn vị cung cấp quà tặng uy tín, có tiếng tăm và đã hoạt động lâu năm.

Là một trong các doanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, EPVINA chuyên phân phối và cung cấp đa dạng các nhóm quà tặng khác nhau từ cao cấp đến phổ thông như:

  • Quà tặng công nghệ:quà tặng USB, bút thuyết trình, bàn di chuột, chuột quang vi tính, pin sạc dự phòng, ổ cắm đa năng, giá đỡ điện thoại…

  • Quà tặng thời trang: nón lưỡi trai,áo đi mưa,áo phông,áo mưa…

  • Quà tặng dành cho trẻ em: bong bóng, vòng tay, bộ xếp hình, balo trẻ em, bút màu, tập tô màu,ô tô nhựa, chong chóng, bộ ghép hình…

  • Quà tặng cao cấp: quà tặng mạ vàng, đồng hồ thông minh, cigar…

  • Quà tặng giftset: bộ làm móng tay, bộ ly tách, bộ dụng cụ văn phòng, bộ quà lễ Tết…

  • Quà tặng văn phòng: bút, viết, sổ, hộp namecard…

  • Quà tặng gia dụng:bình nước thể thao, đếlót ly, quạt, bình giữ nhiệt, ly tách sứ…

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm các doanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam uy tín, thì EPVINA xứng đáng là lựa chọn để bạn tham khảo, xem xét. Để biết thêm chi tiết các sản phẩm quà tặng cũng như tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan, xin bạn vui lòng liên hệ đến hotline 04 37 678 914 (TP. Hà Nội) và08 38 628 188 (TP. Hồ Chí Minh).

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn có thể hiểu hơn về cácdoanh nghiệp quà tặng ở Việt Nam cũng như chọn được doanh nghiệp quà tặng uy tín và chất lượng nhất.