Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Các loại quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp

 7/11/2017 —  1888

Quà tặngý nghĩa cho doanh nghiệp là một những vật dụng không thể thiếu nhằm phục vụ mục đích, chiến lược kinh doanh, hướng đến thắt chắt các mối quan hệ hợp tác, giữa các doanh nghiệp, đối tác làm ăn với nhau. Sau đây là một số gợiý về các loại quà tặng vừa thiết thực, lại vừaý nghĩa cho doanh nghiệp.

1. Quà tặng lưu niệm mạ vàng - quà tặngý nghĩa cho doanh nghiệp

Trong các loại quà tặng cho doanh nghiệp, những món đồ lưu niệm mạ vàng luôn nằm trong top các món quà tặng đắt giá, sang trọng vàý nghĩa:

  • Thứ nhất, tuy chỉ mang hình thức mạ vàng nhưng vì thuộc dòng quà tặng cao cấp nên các sản phẩm đồ lưu niệm mạ vàng này luôn có giá trị cao hơn so với các loại quà tặng doanh nghiệp thông thường, và được xem là loại quà tặng đắt giá.

  • Thứ hai do loại quà này thường được thiết kế kiểu dáng cầu kỳ, độ tinh xảo và bóng bẩy cao nên mang đến cảm giác vô cùng sang trọng, quý phái và đẳng cấp. Điều này giúp thể hiện sự hào phóng cũng sự trân trọng của doanh nghiệp tặng đối doanh nghiệp nhận.

  • Thứ ba, loại quà lưu niệm mạ vàng đa phần có các kiểu dáng, hình ảnh của những linh vật, vật dụng mang nhiềuý nghĩa sâu sắc có giá trị như một lời chúc tinh tế, mà doanh nghiệp tặng muốn gửi đến doanh nghiệp nhận.

Một số món quà nổi bật thuộc nhóm quà tặng lưu niệm mạ vàng– quà tặngý nghĩa cho doanh nghiệp có thể kể đến như Tượng ngựa, Tượng rồng, Tượng thuyền, Tượng cây vàng, Tượng hổ, Tranh vàng“Mã đáo thành công”, Tranh“Thuận buồm xuôi gió”, Tranh“Kim ngọc mãn đương”…

2. Quà tặng IT– quà tặng thiết thực

Quà tặng IT là một trong các loại quà tặng cho doanh nghiệp được ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hiện nay. Quà tặng IT có ưu điểm là thiết thực, giá trị sử dụng cao. Không chỉ thế, quà tặng IT cũng được xem là loại quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Nhưng thông thường các món quà này thường nhỏ, nên khi tặng doanh nghiệp có thể tặng với số lượng lớn sẽ thể hiện thànhý tốt hơn. Với loại quà tặng này, doanh nghiệp có thể chọn số sản phẩm như chuột máy tính, usb, sạc pin dự phòng, bút thuyết trình, bàn di chuột… Đây đều là những vật dụng phổ biến của giới văn phòng.

Đặc biệt, khi đặt mua quà tặng, doanh nghiệp có thể in tên thương hiệu, sản phẩm, slogan lên trực tiếp món quà tặng. Điều này vừa giúp tạo sự đặc trưng riêng cho món quà, lại vừa có tác dụng tốt trong việc tuyên truyền– quảng cáo.

Xem thêm các loại quà tặng usb đẹp: quà tặng usb

3. Bộ Giftset - quà tặngý nghĩa cho doanh nghiệp

Trên thị trường các loại quà tặng doanh nghiệp, giftset được đánh giá là loại quà tặng có tính tiện lợi cao, lại không kém phần sang trọng. Gift hiện có rất nhiều nhóm khác nhau. Tùy vào mục đích cũng thời điểm dịp tặng mà doanh nghiệp có thể chọn nhóm quà phù hợp.

Ví dụ đối với nhóm giftset dụng cụ văn phòng, thường gồm sổ tay, bút, móc khóa, đồng hồ… Các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đồng bộ với nhau và đặt trang trọng trong một chiếc hộp sang trọng. Quà tặng giftset dụng cụ văn phòng thích hợp để tặng hầu như ở mọi dịp như dịp doanh nghiệp khai trương, doanh nghiệp triển khai hay hoàn tất một dựán lớn… Với nhóm giftset quà tết thường gồm bộ tách trà và trà sẽ phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp vào cuối năm, đầu năm mới, dịp Tết dương lịch, Tếtâm lịch…

Xem thêm các sản phẩm bộ Gift quà tặng độc đáo khác:bộ giftset

4. Quà tặng đồng hồ - quà tặng giá trị sử dụng cao

Đồng hồ tuy là một món quà tặng cho doanh nghiệp khá truyền thống, nhưng đến nay đây vẫn là một món quà mang nhiều giá trị,ý nghĩa và được khôngít doanh nghiệp yêu thích. Có rất nhiều loại đồng hồ khác nhau có thể làm quà tặng như đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, đồng hồ đeo tay…

Nếu muốn sở hữu một món quà tặng doanh nghiệp độc đáo, doanh nghiệp có thể tự thiết đồng hồ hay chọn mua các dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp. Một chiếc đồng hồ được trình bày đẹp mắt trong một chiếc hộp sang trọng, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt với doanh nghiệp đón nhận món quà này.

Xem thêm các loại đồng hồ đẹp làm quà tặng cho doanh nghiệp: Quà tặng đồng hồ

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại quà tặng dành riêng cho doanh nghiệp. Một trong số ấy tiêu biểu nhất có lẽ là đơn vịquà tặng sự kiện EPVINA– nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu. Các sản phẩm của EPVINA không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mà còn phong phú về chất lượng từ dòng quà tặng phổ thông đến dòng quà tặng cao cấp. EPVINA cam kết cung cấp sản phẩm hàng thật, giá thật,áp dụng chính sách ưu đãi về giá với khách hàng thân thiết cũng như chọn mua số lượng nhiều.

Quà tặng doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng, vừa thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp, lại vừa thể hiện sự trân trọng, tri ấn của doanh nghiệp tặng đối với các đối tác, doanh nghiệp nhận quà. Mong rằng với các chia sẻ, gợiý trong bài viết trên đây sẽ giúp doanh nghiệp chọn được mónquà tặngý nghĩa cho doanh nghiệp đối tác, khách hàng của mình, hướng đến thắt chắt tình cảm, tăng hiệu quả hợp tác, kinh doanh.