Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Các loại quà tặng ý nghĩa cho đối tác

 7/13/2017 —  2360

Những món quà tặngý nghĩa cho đối tác không chỉ đơn giản là một món quà tặng, mà nó còn phát huy vai trò trong việc tạo dựng cũng như xúc tiến mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và đối tác. Món quà vừa là sự triân, thể hiện tấm lòng trân trọng, lại vừa giúp duy trì, khẳng định mối quan hệ gắn kết thân thiết giữa doanh nghiệp và đối tác.

Các loại quà tặngý nghĩa cho đối tác

1. Các loại quà tặngý nghĩa cho đối tác

Quà tặng sức khoẻ

Quà tặng sức khoẻ không quá phổ biến, nhưng có lẽ chính vì điều này lại tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho món quà. Quà tặng sức khoẻ phù hợp để tặng cho các cá nhân đại diện cho doanh nghiệp hay cơ sở đối tác. Một món quà tặng sức khoẻ sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn về sức khoẻ của đối tác, qua đó đối tác cũng sẽ trân trọng doanh nghiệp của bạn, cảm thấy ấmáp và gần gũi, thân tình hơn. Theo các nhà tâm lý học, quà tặng sức khoẻ là một trong các loại quà tặng đối tác có thể ghi điểm tuyệt đối với đối tác.

Có rất nhiều loại qùa tặng sức khoẻ doanh nghiệp có thể chọn như các loại thảo dược, thực phẩm chức năng cao cấp, đặc sản quê hương, trà sức khoẻ, hương liệu... Tuỳ vào tuổi tác, tình trạng sức khoẻ cụ thể của cá nhân nhận quà mà bạn có thể lựa chọn quà tặng sức khoẻ sao cho thiết thực, phù hợp nhất.

Quà tặng mỹ nghệ

Trong những loại quà tặngý nghĩa cho đối tác, quà tặng mỹ nghệ là loại quà tặng truyền thống mang đậm dấu ấn văn hoá dân tộc. Bởi nước ta vốn có thể mạnh về các đồ vật trang trí, đồ vật sinh hoạt làm bằng phương pháp thủ công mỹ nghệ. Do đó, đây chắc chắn sẽ là một loại quà tặng mang nhiềuý nghĩa để dành tặng cho các đối tác, nhất là đối tác đến từ nước ngoài.

Thông qua món quà tặng, doanh nghiệp bạn không chỉ thực hiện được mục tiêu thắt chặt quan hệ hợp tác, mà còn có thể giới thiệu đến bạn bè quốc tế về những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo của các nghệ nhân làm nghề thủ công truyền thống Việt Nam. Một số món quà tặng mỹ nghệ bạn có thể tham khảo lựa chọn như tượng trang trí điêu khác đá, tượng trang trí điêu khác gỗ, tranh sơn mài, hộp khăn giấy gỗ, đồng hồ gỗ...

Xem thêm các mẫu quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp khác: quà tặng mạ vàng cao cấp

Quà tặng treo tường

Nếu cần lựa chọn quà tặngý nghĩa cho đối tác thì quà tặng treo tường sẽ là một gợiý khó thể bỏ qua. Loại quà tặng này rất phù hợp để tặng cho một tập thể doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đối tác. Ưu điểm của loại quà tặng này là rất phong phú và đa dạng về mặt chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, công năng... Bạn có thể chọn quà tặng đồng hồ treo tường như các loại đồng hồ cổ, đồng hồ đại, đồng hồ kết hợp lịch vạn niên... Bên cạnh đó, các quà tặng tranh cũng là lựa chọn hay như tranh sơn mài, tranh thư pháp, tranh thêu nghệ thuật, tranh vẽ màu nước...

Xem thêm các mẫu quà tặng cao cấp tuyệt đẹp:quà tặng cao cấp

Khi lựa chọn các loại quà tặng đối tác là quà treo tường, bạn lưuý một yếu tố quan trọng đó là quà tặng nên mang nhiềuý nghĩa biểu trưng về lời chúc thịnh vượng, phát đạt, thuận lợi. Một số hình ảnh mangý nghĩa tốt bạn có thể lựa chọn như:

  • Hình ảnh chiếc thuyền mangý nghĩa thuận buồn xuôi gió.

  • Câu đối hoặc chữ liên quan đến tài, lộc, phúc...

  • Hình ảnh con ngựa mangý nghĩa mã đáo thành công.

Quà tặng in logo, thương hiệu

Có khôngít quà tặng đối tácý nghĩa. Nhưng trong các loại quà tặng đối tác, quà tặng in logo, thương hiệu không chỉ là món quàý nghĩa, mà còn có khả năng tuyệt vời trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Những món quà tặng được khắc, in trực tiếp tên thương hiệu, slogan thương hiệu, logo... hàm chứa nhiềuý nghĩa về niềm tin được gửi gắm cũng như sự khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Món quà này có thể giúp đối tác tăng tín nhiệm và lòng tin đối với doanh nghiệp bạn hơn.

Xem thêm các mẫu quà tặng usb in logo:quà tặng usb

2. Địa chỉ nào cung cấp các loại quà tặngý nghĩa cho đối tác uy tín và chất lượng?

Sau khi đã chọn được một loại quà tặng ưngý để dành tặng các đối tác, bước tiếp theo bạn cần làm đó là tìm một địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp hay dịch vụ quà tặng doanh nghiệp uy tín và chất lượng. Nếu còn phân vân, chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì EPVINA sẽ là một gợiý rất đáng để bạn tham khảo.

quà tặng thành lập doanh nghiệp

EPVINA là một trong các đơn vị cung cấp quà tặng đối tác, doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm quà tặng của EPVINA không chỉ đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, công dụng... mà còn đảm bảo chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, và đặc biệt là có thiết kế sang trọng, bắt mắt, ấn tượng. Quà tặng của EPVINA rất phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác, khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm quà tặng đối tác của EPVINA, cũng như được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc, xin bạn vui lòng liên hệ trực đến EPVINA. Chúng tôi luôn sẵn sàng và rất hân hạnh phục vụ bạn, giúp bạn chọn được món quà tặngý nghĩa cho đối tác.