Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Cách chọn quà tặng ví da đẹp làm quà tặng doanh nghiệp

 12/10/2018 —  2413

Hiện nay, xu hướng lựa chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của các doanh nghiệp ngày càng phát triển, các sản phẩm quà tặng cũng ngày một đa dạng. phong phú và có nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp.Quà tặng ví da cũng là một trong số rất nhiều các sản phẩn quà tặng được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cho mình. Bài viết này chúng tôi sẽ gợiý cách chọn quà tặng ví da đẹp cho doanh nghiệp.

Quà tặng ví da

Quà tặng ví da là một trong những phụ kiện đơn giản, gần gũi với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với đấng mày râu. Ví da quà tặng có thể coi là món quà truyền thống nhưng chưa khi nào lỗi mốt. Mà nó càng ngày càng được cải tiến về kiểu dáng, thiết kế,…để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Ví da quà tặng đẹp cần lưuý những điểm sau

Chất liệu

Ví da quà tặng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da bò, da cá sấu, da rắn, da voi,... hoặc cũng có thể được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao. Ví làm bằng da thật ngửi thường có mùi hăng tự nhiên, còn giả da thì có mùi thơm của chất hóa học. Lúc mới mua da thật có thể sẽ bị cứng nhưng càng cùng lâu thì da sẽ mềm và mịn hơn, độ đàn hồi và màu da cũng sẽ thay đổi theo.

Quà tặng ví da nâu

Giả da khi dùng lâu sẽ không bị đổi màu theo thời gian, khô, cứng và dễ gãy. Hiện nay, có hai loại da giả là simili và Pu. Đối với simili, việc nhận biết dễ dàng hơn vì bề mặt da thô ráp, hằn vết khi gấp, uốn, nhưng đối với Pu, được coi là sản phẩm da giả cao cấp, việc nhận biết sẽ khó khăn hơn.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của quà tặng ví da cũng là một điểm đáng lưuý khi chọn vía da làm quà tặng. Những chiếc ví da dáng dài sẽ là sản phẩm phù hợp khi bạn đi sự kiện gặp gỡ đối tác, nó có thể để vừa chiếc smartphone và có rất nhiều ngăn tiện dụng. Nếu chọn ví da làm quà tặng cho người thích sự đơn giản, gọn nhẹ thì những chiếc ví da quà tặng có kiểu dáng vuông thông thường sẽ rất phù hợp.

Quà tặng ví da sần 

Thiết kế

Thiết kế ví da hiện nay có nhiều đổi mới cho phù hợp với người dùng như thiết kế về chiếc ví có nhiều ngăn tiện dụng, độ bền và khả năng tích trữ đồ đạc nhiều là tốt nhất. Các ngăn có diện tích tương đối vừa phải, phù hợp, đủ để chưa vừa giấy tờ như chứng minh thư nhân dân, giấy tờ xe, bằng lái xe, thẻ ngân hàng,… nhưng cũng lại không quá lớn so với kích thước túi quần, túiáo.

Quà tặng ví da đen trơn 

Màu sắc

Đa số ví da quà tặng thường có màu sắc thuộc tone trầm như màu đen hoặc màu nâu,… thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm cho người sử dụng. Ngoài ra theo phong thủy, doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn những chiếcví da quà tặng có màu sắc khác phù hợp với mệnh của mình như màu xanh da trời, màu xám bạc,…

Quà tặng ví da trơn nâu đẹp 

Trên đây là gợiý về cách lựa chọn quà tặng ví da đẹp cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những gợiý trên, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được quà tặng ví da chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tốt nhất làmquà tặng doanh nghiệp cho doanh nghiệp mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ví da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.