Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Đặt làm áo phông quà tặng doanh nghiệp ở đâu giá tốt

 5/3/2017 —  2256

Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ tìm được món quà tặng cho Khách hàng, đối tác sao cho độc đáo và đặc biệt là hiệu quả truyền thông, quảng bá thương hiệu tốt nhất,... Thì áo phông chắc chắn là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Đây là một vật dụng gần gũi, gắn bó và cần thiết đối với mỗi người. Tuy vậy, việc sử dụng áo phông làm quà tặng cũng cần phải cẩn trọng và phù hợp với chiến dịch Marketing mà không phải ai cũng biết.

1. Xác định đối tượng tặng quà

Áo phông quảng cáo

Áo phông như đã nói ở trên là vật dụng gần gũi và cần thiết đối với mỗi người. Do đó, sử dụng Áo phông làm quà sẽ mangý nghĩa rất lớn trong việc có khả năng sử dụng cao và ý nghĩa kỷ niệm rất lớn. Đặc biệt hơn nữa, trên áo phông lại có rất nhiều“đất” cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Tuy nhiên, khi tặng áo phông, doanh nghiệp cần xác định những điều như sau:

- Xác định chi phí:

Chi phí của áo phông thuộc tầm trung do đó, nếu doanh nghiệp của bạn thuộc tầm đơn vị trung đến lớn thì áo phông là lựa chọn hợp lý. Ngược lại, với những đơn vị nhỏ hơn nếu với số lượng khách hàng lớn, bạn cần xem xét chi phí, số lượng trước khi có lựa chọn áo phông làm quà tặng hay không.

- Xác định được đối tượng nhận quà tặng:

Chi phí của áo phông có thể nói thuộc tầm trung, vì vậy đối tượng Khách hàng, đối tác nhận món quà này thường cũng được xác định đối tượng có vị trí trong xã hội hoặc ít nhất là nhóm người có thu nhập khá trở lên. Việc tặng món quà có giá trị tương xứng với vị thế của khách hàng, đối tác là cách thể hiện sự tôn trọng, ghi nhận và nâng tầm vai trò của họ đối với Doanh nghiệp– một cách lấy lòng rất tự nhiên mà hiệu quả trông thấy.

2. Tìm kiếm công ty quà tặng uy tín

Tìm hiểu về chi phí hợp lý với quy mô của đơn vị cũng như xác định được đối tượng nhận Áo phông quà tặng mới chỉ là điều kiện cần. Điều kiện đủ để món quà này thực sự trở nên ý nghĩa và hữu ích trong chiếc dịch Marketing của bạn là tìm kiếm được Công ty quà tặng uy tín. Nghĩa là một đơn vị cung cấp quà tặng chất lượng, đảm bảo với chi phí, mẫu mã và tiến độ đã thỏa thuận với doanh nghiệp bạn trước đó.

Áo phông quà tặng

EPVINA là một lựa chọn hàng đầu trong hàng nghìn gạch đầu dòng Công ty quà tặng hiện nay. Bởi chúng tôi có nhà máy sản xuất áo phông quà tặng riêng nên chắc chắn giá thành sẽ hạ hơn rất nhiều so với các đơn vị thương mại khác trên thị trường. Hơn nữa, với tiêu chí lấy chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng làm gốc, chúng tôi tự tin mang đến bạn những sản phẩm đảm bảo hơn cả mong đợi.

Áo phông giá rẻ

Nếu đã tìm đủ cả 2 điều kiện để lựa chọn Áo phông làm món quà tặng cho doanh nghiệp của đơn vị mình thì hãy nhanh tay gọi ngay đến hotline của chúng tôi là: 0437.678.914 để được tư vấn và hỗ trợ Miễn Phí nhé!

-- EPVINA --