Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Địa chỉ in mũ lưỡi trai đẹp giá rẻ tại Hà Nội

 4/4/2017 —  2657

Mũ lưỡi trai là một sản phẩm thời trang đã xuất hiện từ hơn một thế kỉ trước, và cho đến ngày nay nó vẫn luôn được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới đặc biệt là với giới trẻ.

Cơ sở in mũ lưỡi trai giá rẻ

Mũ lưỡi trai không chỉ dùng để che nắng mà còn được yêu thích vì tính thẩm mỹ. Chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo, in ấn rất nhiều hình thù hay slogan khác nhau trên mặt mũ, tạo nên nhiều cá tính và phong cách khác nhau. Các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn mũ lưỡi trai để in ấn logo thương hiệu của mình trên mũ làm quà tặng cho khách hàng nhằm phủ sóng thương hiệu của mình.

In mũ lưỡi trai theo yêu cầu tại Hà Nội

Quà tặng EPVINA là một địa chỉ in mũ lưỡi trai đẹp giá rẻ ở Hà Nội, hãy ghé thăm EPVINA để tìm hiểu cụ thể nhé.

- EPVINA đã sản xuất và in ấn nhiều loại mũ lưỡi trai trên các chất liệu khác nhau. Có rất nhiều loại chất liệu có thể làm mũ lưỡi trai tùy theo giá thành và chất lượng như vải da, vải cotton, vài gió, vải triot, vải thô,… Tuy nhiên mỗi một chất liệu lại có những đặc thù riêng, quá trình sản xuất cũng cần có những lưuý riêng. Chúng tôi hiểu rõ những vấn đề đó, cam kết sẽ tạo ra những sản phầm tốt nhất, đẹp nhất.

- Công ty quà tặng EPVINA đã xây dựng xưởng in riêng, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cam kết sản xuất những chiếc mũ lưỡi trai in ấn đẹp, bắt mắt với giá thành rẻ nhất.

- Ngoài rẻ-đẹp-chất lượng, quà tặng EPVINA cũng luôn giữ vững phương châm giao hàng đúng hẹn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về thời gian giao hàng.

Sản xuất mũ lưỡi trai theo yêu cầu

Mùa hè 2017 đang đến gần, nhu cầu sử dụng mũ lưỡi trai cũng tăng theo đáng kể, nếu bạn đang cóý định làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng hay nhân viên của mình thì mũ lưỡi trai cũng là một lựa chọn rất tuyệt. Công ty quà tặng EPVINA sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc mũ lưỡi trai đẹp nhất, rẻ nhất, phù hợp với mục đích quảng cáo và chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý khách hàng của bạn.

--Ms.Loan--

>>>Xem thêm: Những lưuý khi chọn mũ lưỡi trai làm quà tặng

Quy trình sản xuất mũ lưỡi trai tại EPVINA