Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Điểm tên những loại mũ lưỡi trai giá rẻ

 4/4/2017 —  2258

Ngày xưa người ta đội nón, đội mũ rộng vành để chống nắng, chống gió, chóng bụi, còn ngày nay người ta đội mũ lưỡi trai chủ yếu vì yêu thích cái đẹp. Mũ lưỡi trai tuy xuất hiện từ những năm 1900 nhưng ban đầu nó còn khá đơn giản, chưa nhận được nhiều sự chúý. Trải qua nhiều năm cải tiến về chất lượng và mẫu mà, những năm trở lại đây, mũ lưỡi trai đã thực sự trở thành cơn sốt của cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới.

Mũ lưỡi trai giá rẻ đẹp

Nắm được thị hiếu của người mua là chú trọng về tính thời trang, nhấn mạnh sự độc đáo và cá tính, các nhà sản xuất đã ồ ạt đưa ra các mẫu mũ lưỡi trai đẹp giá rẻ bất ngờ. Hãy cùng quà tặng EPVINA điểm tên những loại mũ lưỡi trai giá rẻ xuất hiện thời gian gần đây nhé.

1. Mũ lưỡi trai làm từ vải ford

Vải ford là loại vải có giá thành thấp, độ bền không cao, tuy nhiên khi rơi vào tay những nhà thiết kế tài ba thì chúng vẫn cho ra những thành phẩm đẹp lung linh đúng tiêu chuẩn vừa đẹp vừa rẻ. Thông thường mũ lưỡi trai vải ford chỉ sử dụng cho các sự kiện ngắn hạn, dùng một lần.  

Mũ lưỡi trai làm từ vải ford

2. Mũ lưỡi trai làm từ vải dù thường

Đây là loại vải có chất lượng tương đối. Chúng có thể dùng để sản xuất mũ lưỡi chai giá rẻ cho công nhân, các công ty du lịch. Đây là sự lựa chọn tiết kiệm cho các doanh nghiệp nếu không có nhiều chi phí để làm quà tặng.

Mũ lưỡi trai làm từ vải thường

3. Mũ lưỡi chai làm từ vải kaki Việt Nam

Mũ lưỡi trai loại này là là sự lựa chọn phù hợp để sử dụng trong quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp thông qua một số hoạt động ngoài trời hoặc trong các sự kiện thường xuyên hàng năm. Mũ lưỡi trai kaki Việt Nam có chất lượng khá tốt và giá thành phải chăng, được nhiều đơn vị lựa chọn như là các trung tâm đào tạo, trường học…

 Mũ lưỡi trai làm từ kaki

Nếu bạn cần đặt làm mũ lưỡi trai quảng cáo hãy đến với Công ty quà tặng EPVINA, chúng tôi có sự kết hợp giữa những nhân viên thiết kế tài năng, sáng tạo và dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết in thêu logo đúng yêu cầu về màu sắc, logo, với chi phí rẻ nhất, mang đến cho bạn một sản phẩm maketing đẹp và hiệu quả nhất.

-- Ms.Loan --

>>>Xem thêm: Quy trình sản xuất mũ lưỡi trai theo công nghệ hiện đại

Video 4 kiểu mũ lưỡi trai đẹp cho nam