Công ty cổ phần epvina
  • HN :    024 73 012 699HCM : 028 38 628 188

Giải mã 5 món quà tặng siêu hot dịp 30-4

 5/5/2017 —  3257

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Hoà chung không khí hân hoan của sự kiện in đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc, của đất nước, các lãnh đạo của công ty hay doanh nghiệp thường có chế độ tặng quà và khen thưởng cho nhân viên nhân dịp 30 tháng 4 này. Chính vì thế, EPVINA sẽ giới thiệu với các bạn 5 món quà tặng phù hợp nhất trong ngày 30-4, thể hiện được nét văn hóa của doanh nghiệp.

1.Bộ quà tặng

Đừng bỏ lỡ những bộ quà tặng nhân ngày lễ kỉ niêm 30-4 tại EPVINA. Với combo quà tặng xuất hiện trong bộ quà tặng, bạn sẽ không phải băn khoăn suy nghĩ về việc sẽ tặng gì cho nhân viên trong ngày lễ. Được thiết kế tinh xảo với nhiều mẫu mã đẹp và bền, hộp quà tặngcủa công ty EPVINA sẽ khiến bạn hài lòng.

Quà tặng ngày 30-4

2.Bút ký gỗ

Sản phẩm bút ký có phần vỏ từ gỗ là quà tặng cao cấp và độc đáo. Chỉ cần bỏ ra một chút chi phí, bạn đã có những chiếc bút ký đẹp và sang để làm quà tặng cho mọi người. Đặt bút ký gỗ với số lượng lớn tại Công ty EPVINA làm quà tặng, chắc chắn bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Quà tặng ngày 30-4

3.Sổ da

Sổ da được xem là một món quà ý nghĩa dành tặng mọi người. Bạn có thể thiết kế và in ấn logo hay hình ảnh mà bạn muốn gửi đến mọi người. Với phần bìa được làm bằng chất liệu da sẽ giúp cuốn sổ trở nên sang trọng hơn mà mức chi phí lại không hề đắt đỏ.

Quà tặng ngày 30-4

4.USB quà tặng

Trong thời đại công nghệ ngày một phát triển, USB chính là một sản phẩm tuyệt vời phù hợp với nhu cầu sử dụng vì đặc điểm nhỏ gọn, tiện lợi. EPVINA luôn là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam mang đến cho bạn sản phẩm quà tặng USB đẹp nhất với giá thành hợp lí nhất. Hãy chọn USB làm quà tặng nhân dịp 30-4 này nhé.

Quà tặng ngày 30-4

5. Hộp đựng rượu

Hộp rượu đựng rượu là sự lựa chọn tinh tế và là một món quà độc đáo và đẳng cấp, thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người nhận. Vì vậy, việc lựa chọn hộp đựng rượu như là một món quà quà triân trong ngày lễ 30-4 là một ý tưởng tuyệt vời cho các công ty hay doanh nghiệp.

Quà tặng ngày 30-4

Trên đây là 5 món quà của Công ty quà tặng EPVINA đang gây bão tại thị trường Việt Nam  với giá cả thì hoàn toàn cạnh tranh và phải chăng. Công ty chúng tôi nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu, sản xuất nhanh chóng và giao hàng tận nơi, đúng lịch hẹn. Hãy đến với EPVINA để có những sản phẩm quà tặng ý nghĩa và thiết thực trong ngày 30 tháng 4 tới. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0437.678.914

--EPVINA--